Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Ngày 02/01/2024 ứng dụng Hi FPT đã cho ra mắt phiên bản 7.5 với những cải tiến mới, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn Dịch vụ Chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom.

Theo dõi toàn bộ tiến trình và thực hiện đánh giá dịch vụ sau triển khai

Tại lần nâng cấp này, Hi FPT đã có những thay đổi tập trung vào việc quy hoạch lại giao diện, tăng hiệu suất của ứng dụng, điều chỉnh những hạn chế của các phiên bản trước để tối ưu hoá và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Điều này được chứng minh qua rất nhiều tiện ích công nghệ đã được tích hợp tại phiên bản 7.5 lần này.

Tối giản quy trình đăng nhập, rút ngắn thời gian tải và cài đặt

Đây là một trong những cải tiến nổi bật của Hi FPT trong lần nâng cấp này, cho phép các khách hàng mới có thể tải và đăng nhập Ứng dụng chỉ từ 1 phút. 

Đăng nhập Hi FPT chỉ với 1 phút bằng mã QR Code

Ngoài ra, sau khi đăng nhập thành công, Hi FPT sẽ chủ động cập nhật đầy đủ thông tin hợp đồng của khách hàng tại FPT Telecom, giúp thuận tiện trong việc quản lý toàn bộ thiết bị mạng trong gia đình một cách nhanh tiện nhất.

Theo dõi dễ dàng toàn bộ tiến trình xử lý triển khai, bảo trì

Với Hi FPT người dùng có thể chủ động đặt lịch triển khai, bảo trì dịch vụ ngay trên Ứng dụng. Việc này sẽ giúp Khách hàng linh động được thời gian kỹ thuật đến nhà cũng như rút ngắn được các quy trình so với trước đây.vHơn nữa, Hi FPT phiên bản 7.5 khách hàng có thể đánh giá chất lượng sau triển khai/bảo trì một cách dễ dàng ngay trên Ứng dụng. 

Có 3 khu vực để khách hàng có thể tiến hành thực hiện đánh giá: màn hình trang chủ của App, thông báo mời đánh giá và khu vực đánh giá của tôi.

Theo dõi toàn bộ tiến trình và thực hiện đánh giá dịch vụ sau triển khai

Mọi đánh giá và góp ý của khách hàng đều sẽ được FPT Telecom lắng nghe để nâng cao chất lượng sản phẩm và  cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn. 

Đăng ký nâng cấp chuyển đổi thiết bị Wi-Fi 6 ngay trên ứng dụng

Tin vui cho những ai đang sử dụng Internet FPT Telecom là nay đã có thể chủ động tìm hiểu thông tin và thực hiện nâng cấp thiết bị Wi-Fi 6 toàn trình trên Hi FPT phiên bản 7.5. 

Đăng ký nâng cấp chuyển đổi thiết bị Wi-Fi 6 ngay trên Ứng dụng

Khách hàng có thể chủ động đặt lịch hẹn triển khai tại nhà cũng như theo dõi quá trình tiếp nhận xử lý của nhân viên FPT Telecom. Bên cạnh đó, người dùng cũng có nhiều lựa chọn hơn về hình thức thanh toán cùng các chương trình ưu đãi độc quyền khi thực hiện nâng cấp thiết bị Wi-Fi 6 trên Hi FPT.

Các thông tin cập nhật nổi bật khác

Bên cạnh việc nâng cấp thêm các tiện ích để giúp người dùng quản lý Internet, Hi FPT đang tiếp tục cải thiện để trở thành nơi cung cấp trải nghiệm toàn trình các Dịch vụ và sản phẩm của FPT Telecom. 

Yêu cầu hỗ trợ siêu tốc ngay tại nhà: Với ứng dụng Hi FPT, Quý Khách hàng có thể chủ động báo sự cố 24/7 và yêu cầu hỗ trợ khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng Internet mà không cần mất thời gian ra quầy hay liên hệ tổng đài. Thao tác đơn giản ngay trên App siêu nhanh, tiếp nhận thông tin hỗ trợ sự cố Internet siêu tốc chỉ từ 45 giây và không mất bất kỳ chi phí phí nào kèm theo.

Quản lý Modem Wi-Fi từ xa, đảm bảo an toàn Internet: Hi FPT đã có những thay đổi và cập nhật mới về giao diện, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và thao tác hơn với tính năng quản lý Modem Wi-Fi từ xa. Quý khách hàng sử dụng Internet FPT Telecom nay đã có thể chủ động theo dõi lưu lượng cũng như số người sử dụng mạng Wi-Fi nhà mình, giúp kiểm soát người lạ truy cập và tốc độ đường truyền đang dùng.

Chủ động thực hiện mọi giao dịch ngay tại nhà: Nhằm đáp ứng nhu cầu theo dõi và quản lý toàn trình các dịch vụ của FPT Telecom, nay Hi FPT đã giúp Khách hàng có thể thực hiện chủ động các giao dịch tại nhà cũng như có thể ký hợp đồng dịch vụ và xác nhận biên bản nghiệm thu ngay trên App. 

Và còn nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn khác đang chờ Quý Khách hàng khám phá tại phiên bản nâng cấp mới lần này. 

Trải nghiệm Hi FPT phiên bản 7.5 ngay tại đây: https://hi.fpt.vn/rev/lbq/7Q4yGGAA

Theo fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img