Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Chính thức ra mắt kênh thông tin nội bộ TIN-PNC

Với mong muốn mang đến những thông tin mới nhất dành cho các CBNV, Khối Quản Lý Đối Tác (QLĐT) ra mắt kênh thông tin nội bộ TIN-PNC (mypt.vn) với nhiều chuyên mục hấp dẫn, giao diện thân thiện, gần gũi giúp lan toả nhiều thông tin bổ ích đến các thành viên TIN-PNC

Kênh thông tin nội bộ TIN-PNC (myfpt.vn) được phát triển với nhiều chuyên mục mới lạ với những bài viết vinh danh các cá nhân tiêu biểu, các câu chuyện đặc biệt về TK-BT, phục vụ khách hàng, an toàn lao động và những hoạt động văn hoá gia tăng trải nghiệm nhân viên. Chính điều này đã đem đến sự đa dạng về nguồn thông tin dành cho CBNV thuộc Khối QLĐT.

Ở phiên bản lần này, CBNV TIN-PNC có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi trên máy tính và điện thoại, dễ dàng tiếp cận nguồn thông tin nội bộ nhanh nhất, chính xác nhất.

Chia sẻ về món quà tinh thần lần này, Chị Phạm Hồng Nhung (TP. Truyền thông TIN) mong muốn đây sẽ là kênh truyền thông có thể đưa các thông tin tiếp cận nhanh chóng nhất tới từng anh em NVKT, KTV thông qua việc tích hợp bài viết trên phần “Notify” trên ứng dụng MyFPT.

Anh Huỳnh Đăng Khoa (TP. Truyền thông PNC) cũng hi vọng Kênh thông tin nội bộ TIN-PNC sẽ hoàn thành sứ mệnh là cầu nối giữa lãnh đạo và nhân viên để lắng nghe những tâm tư của các thành viên. Đây cũng sẽ là kênh thông tin chính thức của Khối Quản Lý Đối Tác, mọi thông tin, hình ảnh và bài viết về các hoạt động, vinh danh của Khối sẽ được cập nhật trên đây một cách đầy đủ và xác thực nhất.

Hãy cùng trải nghiệm và đón chờ những điều đặc biệt mà Kênh thông tin nội bộ TIN-PNC dành cho các thành viên nhé!

Minh Thư

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img