Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Chính thức phát động chiến dịch FoxSteps ’25 ngày Thục Mạng Yêu Thương’

Khởi động cho hành trình 25 ngày “Thục Mạng Yêu Thương”, người FTEL và FPT Run đã cùng nhau đi bộ và trao cờ FoxSteps cho đại diện trường nội trú Hy Vọng trong sự kiện Kick off sáng 10/05 tại TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng. Nhiều CBNV đã vượt mục tiêu 25km chỉ trong 8 tiếng đồng hồ kể từ khi phát động. 

Tiếp nối cho chuỗi các hoạt động 25 năm ”Bán Mạng”, FTEL sẽ tổ chức giải chạy FoxSteps mùa 2 với thông điệp “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” để đóng góp xây dựng 2 phòng Lab cho trẻ em mồ côi vì Covid-19 của trường Hy vọng, viết tiếp câu chuyện vì cộng đồng của FPT.

Sáng nay (10/05), FoxSteps 2 chính thức được phát động tại 3 điểm cầu HCM – Hà Nội – Đà Nẵng và phát trực tuyến trên sóng livestream Foxnews, FiL với sự tham dự của BĐH FTEL cùng hàng ngàn CBNV trên toàn quốc. 

BĐH FTEL cùng đại diện trường nội trú Hy Vọng FPT tại điểm cầu HCM

BĐH FTEL, Ban tổ chức dự án FoxSteps tại điểm cầu Hà Nội

Đặc biệt, chị Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn FPT, Giám đốc Quỹ Người FPT Vì Cộng Đồng, thành viên Ban chỉ đạo Công tác TNXH FPT, anh Hoàng Quốc Quyền – Hiệu trưởng trường nội trú Hy Vọng – Hope School, cùng các đại diện trường ở phía Nam gồm: anh Hoàng Ngọc Thái Bảo, chị Hoàng Thị An Ly, chị Nguyễn Thị Thúy Ái cũng có mặt tại điểm cầu Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng để tham gia chương trình. 

Mở đầu sự kiện, Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến cho biết: “Người FTEL đã có 25 năm Bán Mạng, Liều Mạng để tăng trưởng, tăng thưởng và hôm nay chúng ta sẽ có 25 ngày Thục Mạng Yêu Thương. Tôi tin rằng với truyền thống đoàn kết, máu lửa, chúng ta sẽ tiếp tục viết nên 1 câu chuyện ý nghĩa nữa của FTEL 25 năm. Tôi mong rằng, trong 25 ngày tới, các em nhỏ tại trường Hy Vọng sẽ vô cùng vui mừng nhận khi được món quà của FTEL chúng ta”. 

Điểm cầu Hà Nội được tổ chức tại sảnh tòa nhà FPT Tower

Trước đó, năm 2019, dự án FoxSteps mùa 1 – “Những bước chân nhà Cáo” đã thành công xây dựng 63 sân chơi miễn phí cho trẻ em trên 59 tỉnh thành Việt Nam theo một ý nghĩa đặc biệt “Trái tim còn đập – đôi chân còn đi ” thông qua hoạt động đi bộ/chạy của toàn thể CBNV FTEL. 

Đối với FoxSteps 2, Trưởng Ban dự án – anh Phạm Thanh tuấn (Tổng giám đốc FPT Play) chia sẻ, trong đại dịch Covid-19 vừa qua, FPT đã nhận nuôi những trẻ em không may mất đi người thân tại trường Hy Vọng. Chiến dịch FoxSteps sẽ là 25 ngày ý nghĩa để người FTEL và FPT Run cùng chạy, cùng đi bộ và đóng góp vào Quỹ xây dựng 2 phòng Lab cho các em học tập và phát triển. 

“Lâu lắm rồi người FTEL chúng ta mới có 1 hoạt động thể thao diễn ra với phạm vi toàn quốc như thế này. Hy vọng 25 ngày tới chúng ta sẽ làm nó trở nên sôi nổi hơn và đặc biệt, là thực hiện đóng góp cho quỹ FoxSteps – 1 hành động ý nghĩa cho hoạt động lần này của chúng ta”. – anh Tuấn nói. 

Hiệu trưởng trường – anh Hoàng Quốc Quyền cũng nhận định: “Thục mạng để Hy Vọng – Thục mạng để yêu thương”.

Các em trường nội trú Hy Vọng FPT đón tiếp đoàn FoxSteps Chi nhánh Đà Nẵng (Ảnh Huy Nguyễn)

Trên toàn quốc, FTEL chính thức trao cờ FoxSteps cho đại diện trường Hy Vọng, và khởi động cho hành trình 25 ngày “Thục Mạng Yêu Thương” bằng hoạt động đi bộ tập trung như một lời khẳng định rằng FoxSteps 2 sẽ lan tỏa khắp nơi, mang đến những giá trị cho cộng đồng.

Chưa tới nửa ngày sau phát động, bảng xếp hạng cá nhân tại app FoxSteps ghi nhận có hơn 50 Runner đã hoàn thành mục tiêu 25km của chương trình và con số này vẫn đang tiếp tục tăng dần ngay trong sự kiện Kickoff sáng 10/5. 

Anh Phạm Văn Bình (CS HN) hiện đang là thành viên xếp hạng cao nhất với 46.91 km chỉ trong 8 giờ đồng hồ kể từ thời điểm phát động chiến dịch. Anh kêu gọi: “Đại diện cho lực lượng VĐV tham gia FoxSteps 2, chúng ta hãy cùng thi đấu với tinh thần trung thực, vô tư theo điều lệ của BTC để đóng góp vào thành công chung của giải”.   

BĐH cùng các VĐV tại điểm cầu HCM

Sự kiện kickoff tại điểm cầu Đà Nẵng được tổ chức tại VPGĐ Chi nhánh (Ảnh Huy Nguyễn)

Theo Ban dự án FoxSteps 2, sẽ có 125 đội thuộc FTEL và đội FPT Run đăng ký tham gia thi đấu bằng cách chạy/đi bộ và ghi nhận kết quả trên ứng dụng FoxSteps. Mỗi thành viên phải đạt được tối thiếu 8 km/Chặng và 25 km trong 25 ngày thi đấu trong 3 Chặng thi đấu: Chặng 1 –  ngày 10/5  đến ngày 17/05; Chặng 2 – ngày 18/05 đến 25/05 và Chặng 3 – ngày 26/05 đến 03/6/2022. 

Tổng số km định mức của đội được tính dựa trên tổng số km đạt tối thiểu của các cá nhân trong đội. Với các đơn vị đạt các tiêu chí trên, công ty sẽ đóng góp mức tương đương  số tiền đội thi đấu đã đóng góp cho quỹ FoxSteps 2. Bên cạnh đó, việc tham gia đóng góp vào Quỹ xây dựng phòng Lab thông qua ví điện tử Foxpay sẽ là hoạt động cá nhân, tùy tâm mỗi CBNV.

Trong khuôn khổ nội bộ, tại mỗi chặng đua sẽ xác định Giải Tập thể với các hạng mục giải Nhất, giải Nhì, Giải Ba và Giải Top 3 Tập thể đạt quãng đường dài nhất Chặng. Giải Cá nhân có các hạng mục Giải Vô địch Nam/Nữ, Giải Top 09 Nam và Top 09 Nữ có thành tích tốt nhất (sau Nam/Nữ vô địch). Mỗi ngày cũng sẽ có các Giải cho các cá nhân nam/nữ và tập thể xuất sắc.  

Khép lại 25 ngày “Chạy Thục Mạng”, BTC sẽ tiếp tục tìm ra các Giải Vô địch Nam và Vô địch Nữ (Kết quả cá nhân cao nhất), Top 10 Nam và Top 10 Nữ (Kết quả Nam/Nữ cao nhất), Giải Tập thể bao gồm hạng mục 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 01 Đơn vị có tổng quãng đường dài nhất.

Bên cạnh đó là hệ giải thưởng Gold do BĐH tài trợ, gồm Giải chạy Thục Mạng cho 25 runners hoàn thành 25 km đầu tiên trong ngày phát động 10/05, Giải chạy Bán Mạng cho 10 người đạt 250 km đầu tiên. 

Đặc biệt 250 Runner có thành tích xuất sắc nhất sẽ nhận được “Áo FOXSTEPS thêu tên và thành tích của mình” trong chương trình.

Hãy bắt đầu hành trình mới của mình với FoxSteps mùa 2 để nâng cao sức khoẻ, tăng tinh thần gắn kết cùng hàng nghìn người FPT Telecom, và cùng nhau làm điều tốt đẹp cho cộng đồng đúng như 25 năm qua chúng ta vẫn miệt mài thực hiện công việc với tinh thần “Bán Mạng”.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img