Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Chính thức khởi động ‘Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh 2022’

Chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh 2022” sẽ chính thức quay trở lại từ 21/06 đến 15/07, hứa hẹn một mùa hè “song hành” trọn vẹn giữa các thành viên nhà Cáo.

Chính thức được quy hoạch thành một chương trình toàn quốc từ năm 2020, “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” là một trong những chương trình được CBNV nhà Cáo mong chờ và hưởng ứng nhất bởi sự cần thiết và đáp ứng đúng nhu cầu. Đúng như tên gọi, những chai nước mát sẽ được chuẩn bị cẩn thận và trao tặng cho đội ngũ nhân sự thường xuyên phải làm việc ngoài trời giữa thời tiết mùa hè khắc nghiệt như kỹ thuật, kinh doanh, thu cước,… Các thành viên Ban Điều hành và Trưởng đơn vị sẽ trực tiếp tham gia trao tặng nước. Dù giá trị vật chất không cao nhưng những chai nước được trao tặng vào lúc cần thiết nhất lại là món quà tinh thần vô giá dành và là động lực để mỗi thành viên sớm hoàn thành công việc của mình.

Năm 2021, dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ và giãn cách xã hội khiến hoạt động trao nước gặp nhiều khó khăn và không thể triển khai tại nhiều địa phương. Dù vậy, người nhà Cáo vẫn linh hoạt nhiều hình thức hỗ trợ cho các đồng nghiệp thường xuyên làm việc trong khu cách ly hay bệnh viện dã chiến. Cuộc thi “Quầy Nước Yêu Thương” cũng được hưởng ứng nồng nhiệt với rất nhiều quầy nước được trang trí sáng tạo, mang đậm màu sắc vùng miền. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng người FTEL chúng ta vẫn luôn tìm ra cách đề đồng hành và giúp đỡ nhau.

Năm nay, khi dịch bệnh không còn là nỗi lo, hoạt động trao nước tại các đơn vị, Chi nhánh/Trung tâm sẽ được triển khai mạnh mẽ hơn, phần nào giúp các đội ngũ “tiền tuyến” vơi bớt khó khăn khi làm việc giữa mùa hè khắc nghiệt.

“Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh 2022” diễn ra từ 21/06 đến 15/07. Hy vọng sẽ có thật nhiều nhiều chai nước được trao để mùa hè 2022 càng thêm xanh tình đồng đội, thêm gắn kết và sẻ chia.

Quỳnh Mai | Thiết kế: Duy Sơn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img