Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Chính thức bổ nhiệm anh Đinh Thành Long làm Phó Giám đốc Vùng Kinh Doanh 1

Tại buổi họp giao ban định kỳ của FTEL vào chiều ngày 05/09, anh Đinh Thành Long đã chính thức được bổ nhiệm với vị trí Phó Giám đốc Vùng Kinh Doanh 1. Quyết định được Ban Tổng Giám đốc FTEL phê duyệt, có hiệu lực từ tháng 9/2022.

Được biết tới là người có nhiều năm đồng hành và cống hiến ở vị trí Gíam Đốc TT HN01, vậy nên khi chính thức được kiêm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Vùng Kinh Doanh 1, anh Đinh Thành Long cho biết bản thân sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không phụ kỳ vọng của BĐH và các lãnh đạo.

Anh Đinh Thành Long – Phó Giám đốc Vùng Kinh Doanh 1

Trong thời gian 3 năm qua, anh Phạm Trung Hà (GĐ Vùng 1) đã vô cùng xuất sắc khi thành công đưa Vùng 1 đến với những thành tựu nhất định như chỉ số PTTB RM top 1,… Tuy nhiên, để có thể đáp lại được những kỳ vọng lớn lao hơn từ BĐH, sự kết hợp giữa anh Đinh Thành Long và anh Phạm Trung Hà trong tương lai được hứa hẹn sẽ mang lại những thành tích “bùng nổ” hơn nữa.

Anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom nhấn mạnh: “ Trong thời gian sắp tới, bức tranh kinh doanh hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi. Vì vậy, tôi mong rằng với vị trí này, Long sẽ luôn song hành và chia sẻ trách nhiệm cùng Hà để có thể gánh vác Vùng 1 thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc. Chúc Long sẽ có thật nhiều sức khỏe và sự quyết tâm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.”

Anh Phạm Trung Hà cũng chia sẻ rằng bản thân rất mong chờ khi có thêm một người “đồng chí” sẽ cùng đồng hành với anh trong tương lai. Anh Hà cho biết, anh và anh Long cũng như anh em Vùng 1 sẽ cũng cố gắng vượt qua mọi áp lực để đáp ứng tốt những kì vọng mà BĐH đề ra.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img