Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

[Chiến dịch Thu Đông 2020]: CEO FTEL thưởng nóng cho câu chuyện hay nhất mỗi tuần

Chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện ý nghĩa khi tham gia Chiến dịch Thu Đông, các Cáo sẽ có cơ hội nhận thưởng Gold mỗi tuần.

Nhằm khích lệ tinh thần của anh em các khối Kinh doanh và DVKH trên Toàn quốc khi tham gia Chiến dịch Thu Đông 2020, anh Hoàng Việt Anh TGĐ FTEL sẽ thưởng Gold cho bài chia sẻ có nội dung hay nhất vào mỗi tuần. Đây là phần thưởng riêng được TGĐ tài trợ 100%, không nằm trong cơ chế trao thưởng của Chương trình thi đua tại Chiến dịch Thu Đông.  

Người nhà Cáo có thể tham dự cuộc thi bằng cách chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng của bản thân và đồng nghiệp trong quá trình onsite, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũng như chia sẻ cảm xúc, câu chuyện, nội dung liên quan đến bức ảnh, những điều đã khiến khách hàng hài lòng trong quá trình tham gia Chiến dịch Thu Đông. Sau đó, các thành viên nhà Cáo sẽ đăng tải bức ảnh lên nhóm DVKH các Vùng Kinh doanh trên Toàn Quốc, BTC sẽ tổng hợp và chọn lựa bài đăng có câu chuyện hay nhất và công bố vào thứ 2 mỗi tuần. 

Vào ngày 31/8 tới, TGĐ sẽ mở hàng cho câu chuyện đầu tiên. Ngoài ra, những câu chuyện sẽ được đưa vào Chuyên mục mới về Chiến dịch Thu Đông và truyền thông vào Bản tin thứ 3 mỗi tuần cùng các kênh nội bộ khác của Foxnews. 

Trước đó, nhằm khuyến khích tinh thần của Biệt đội Săn Đêm BDG, anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) đã trao thưởng 500 Gold bởi sự nhiệt huyết và trách nhiệm cao với công việc của toàn đội. Đồng thời, chị Tô Thị Thanh Thủy (PGĐ CS) cũng đã thưởng nóng 200 Gold cho đội quân HTH bằng sự gắn kết nội bộ xuyên suốt trong 2 ngày đầu ra quân của Chi nhánh. 

Từ tháng 8/2020, FPT Telecom triển khai Chiến dịch Thu Đông 2020 với thông điệp “Toàn bộ FTEL chung tay chủ động CSKH” mang mục tiêu Giảm rời mạng, nâng cao chất lượng DVKH xuyên suốt đến hết tháng 31/12/2020.” 

Ngoài việc thực hiện tốt hơn các chỉ số KPIs về Giảm rời mạng (như giảm số hủy sau sử dụng, giảm CTB đi vắng, có nhiều CSAT 5, giảm các checklist phát sinh hay checklist lặp, …), các chi nhánh cần chú ý hai mục tiêu lớn cần hoàn thành bao gồm: tăng tốc tối đa các hoạt động của khối DVKH, hướng đến sự thành công. Giảm rời mạng sẽ dựa trên nền tảng Chăm sóc Khách hàng xuyên suốt và mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến với Khách hàng, hướng đến ACX – lấy Khách hàng làm trọng tâm.

Trong đó, DVKH Xuyên suốt là các hoạt động CSKH không chỉ dừng lại ở khối Dịch vụ mà còn mở rộng đến các đơn vị BO, IBB, BGĐ … lan tỏa ở các bộ phận khác trong toàn chi nhánh; các công việc phối hợp liên bộ phận, kết hợp Onsite, sự gắn kết cùng nhau để CSKH, giải quyết các vấn đề, nhu cầu của Khách hàng … ACX (Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời) là nỗ lực, quyết tâm giải quyết các sự vụ để mang lại sự hài lòng và cảm xúc tích cực cho Khách hàng tốt nhất, hay những câu chuyện làm thay đổi ngoạn mục cảm xúc (từ tiêu cực sang tích cực) của Khách hàng trong quá trình phục vụ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img