Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

“Chiến binh” TIN nhận thiệp mừng năm mới từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến

Anh Trần Văn Mạnh – TIN Chi nhánh Ninh Bình, người đã gây xúc động mạnh với câu chuyện mua bóng đèn giúp đỡ vị Khách hàng hơn 80 tuổi tại Huế trong đợt ứng cứu bão lũ lịch sử vừa qua đã nhận được tấm thiệp viết tay từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến.

Tinh thần ACX – tạo ra những Trải nghiệm Tuyệt vời cho Khách hàng tiếp tục là chiến lược trọng tâm của FPT Telecom trong năm 2020. Bởi thế, những câu chuyện chăm sóc Khách hàng đặc biệt luôn được trân trọng và lan tỏa để tinh thần ACX thực sự thấm nhuần trong suy nghĩ và hành động của mỗi CNBV nhà Cáo dù làm việc ở bất cứ phòng ban nào.

Câu chuyện vượt hơn 10 cây số giữa trưa hè nắng gắt, tìm mua bóng đèn cho bác Khách hàng hơn 80 tuổi tại Huế trong đợt bão lũ lịch sử năm 2020 của anh Trần Văn Mạnh – TIN Thái Bình đã gây xúc động mạnh và trở thành tấm gương đáng học hỏi về tinh thần ACX, phục vụ Khách hàng tận tâm, tận tụy.

Lời chúc đặc biệt của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến dành cho anh cùng là lời động viên đến tất cả CBNV nhà Cáo: hãy luôn dùng tình yêu, sự quan tâm chân thành nhất để hỗ trợ Khách hàng, để FPT Telecom không chỉ đơn thuần là một công ty kết nối Internet mà chúng ta còn Kết nối Con người – Kết nối Yêu thương!

Nguyên văn tấm thiệp viết tay của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến:

————

Tạo thiệp chúc xuân cho Gia đình, Bạn bè và Đồng nghiệp TẠI ĐÂY

Quỳnh Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img