Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Chiến binh đa tài của Trung tâm HN05

Dự án Chuyển đổi khách hàng Wi-fi 6 đang được triển khai rộng rãi và nhận về nhiều tín hiệu tích cực khi khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của FPT Telecom. Nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu của Ban dự án về việc đảm bảo chất lượng mỗi ca vụ, đội ngũ kỹ thuật đã được đào tạo và huấn luyện kỹ lưỡng, trang bị đầy đủ các kiến thức nâng cao cũng như bộ kỹ năng cần thiết. Họ chính là lực lượng nòng cốt giúp dự án đạt được những kết quả ấn tượng cho tới thời điểm hiện tại.

Tính từ đầu tháng 2 tới nay, với tổng năng suất đạt 157 ca vụ swap, anh Nguyễn Thảo Nguyên – Trung tâm HN05 là 1 trong số những gương mặt nổi bật tại Miền Bắc. Bên cạnh khả năng chạy swap tốc độ, anh còn thể hiện kỹ năng thuyết phục và tư vấn bán hàng ấn tượng khi chốt đơn thành công 20 thiết bị AP, chính thức ghi dấu ấn trên cả 2 mặt trận: năng suất và bán hàng.

Chia sẻ về bí quyết của mình, anh Nguyên cho biết: “Theo mình, việc nắm rõ kiến thức và thực hiện đủ các bước như đã được đào tạo là cực kỳ quan trọng, giúp bản thân mình thi công lắp đặt nhanh hơn. Mình luôn coi nhà khách hàng như chính nhà của mình khi tư vấn và thực hiện nâng cấp, như vậy giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và dễ dàng chốt đơn swap hơn”. Bên cạnh đó, anh cũng không ngần ngại tư vấn thêm các sản phẩm như AP, Cam, box, tư vấn chi tiết về các lợi ích khi khách hàng tham gia chương trình với những voucher mua AP hoặc các dịch vụ khác.

Tự đưa ra đánh giá khách quan,anh cho rằng kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của các bộ phận: “Đội ngũ tư vấn giải thích chi tiết và cụ thể nên phần lớn khách hàng khi mình đến lắp đặt đều hưởng ứng và đồng ý nâng cấp. Các phòng ban liên quan cũng hỗ trợ rất nhiệt tình và hiệu quả khi cần thiết, giúp anh em kỹ thuật khảo sát và triển khai thuận lợi hơn”.

Nhận định về lợi ích khi tham gia dự án swap, anh cho rằng Wi-fi 6 sẽ mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm dịch vụ tốt hơn khi chất lượng đường truyền và thiết bị được nâng cấp với mức chi phí hợp lý, từ đó khách hàng sẽ thêm phần tin dùng và gắn bó lâu dài với FPT Telecom. Ngoài ra, anh em kỹ thuật tham gia chiến dịch cũng sẽ có cơ hội nâng cao kiến thức, phát triển bản thân, thấu hiểu tâm lý khách hàng hơn để phục vụ tốt hơn.

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img