Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Chi nhánh VTU tổ chức chuỗi hoạt động mừng 15 năm thành lập

Sự kiện có sự tham dự của anh Hoàng Việt Anh (Chủ tịch FTEL), anh Nguyễn Ngọc Khánh (GĐ Vùng 6), BGĐ CNx của Vùng cùng toàn thể CBNV Chi nhánh Vũng Tàu. Chương trình gồm 3 phần chính: Gặp gỡ – điểm lại 15 năm đã qua cùng lãnh đạo FTEL, Hội thao và tiệc chúc mừng. 

Sau 15 năm kết nối trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, FTEL hiện có tỷ trọng thị phần lớn nhất ở khu vực này. Đây được xem là kết quả của sự đồng lòng từ một tập thể hơn 300 thành viên. 

Đến thời điểm hiện tại, chi nhánh đã có nhiều thay đổi lớn và đạt được những thành tích nhất định. Đối với đội kinh doanh IBB, tỷ lệ Salesman hoàn thành NSLĐ đã tăng từ 38% lên 85%; Doanh thu 1H2023 dự kiến đạt mốc 92%; lợi nhuận gộp đạt 94% số kế hoạch. 

Quyết tâm hoàn thành kế hoạch và có sự tăng tốc mạnh mẽ trong 2H2023, Chi nhánh quyết  tận dụng các sản phẩm like new để tái sử dụng, kiểm soát phần chi phí hiệu quả. Bên cạnh đó, đội kỹ thuật cũng được triển khai các hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả của từng cá nhân, đưa NSLĐ từ 6.5 lên 7.8; phía DVKH sẽ được triển khai mô hình chia nhỏ ở các khu vực để quản trị cùng với nhiệm vụ nâng cao trải nghiệm từ những khu vực Khách hàng đang hài lòng, giảm thiểu ảnh hưởng từ ISP cho những khu vực đang ổn định và tập trung chăm sóc Khách hàng ở các khu vực đang có trải nghiệm chưa tốt; Đội Doanh nghiệp hiện đã hoàn thành chỉ tiêu doanh thu do triển khai bán tất cả các dịch vụ hiện hữu có thể đem về doanh thu và lợi nhuận, tiêu biểu nhất là FPT Play, FPT Camera và FPT Smart Home. 

Trong hoàn cảnh Vũng Tàu bắt đầu có những chuyển dịch về xu hướng phát triển, Chủ tịch FTEL đã có những góp ý, chỉ đạo dành cho Chi nhánh về việc cần phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề kỹ thuật hạ tầng và đầu tư ngay từ bây giờ để đón đầu xu thế mới. 

“Cần nâng cao độ hiệu quả của các khâu IBB bán hàng, TKBT, CSKH cực kỳ nhịp nhàng. Để làm được điều đó, VTU cần thay đổi tư duy và tập trung vào chất lượng công việc. Bên cạnh đó, các bạn cần tăng cường bán các sản phẩm vào tệp Khách hàng hiện hữu, hoặc triển khai thông minh hơn đối với các Khách hàng mới”.  – anh Hoàng Việt Anh chia sẻ thêm. 

Chủ tịch FTEL nhấn mạnh: “Hãy tự xây cho mình một ngôi nhà. Hãy vươn lên dẫn đầu thị trường. Không nhất phải là Top 1, 2 mà có thể đi từng bước dần chiếm trọn thị trường”.

Tham dự buổi gặp mặt cùng anh em VTU, anh Nguyễn Ngọc Khánh (GĐ Vùng 6) cũng yêu cầu, hiện tại các đội cần phải học cách thích nghi, cần nắm chặt các nguồn lực của mình, cần tăng cường chiến đấu nhiều hơn trước những thay đổi tại địa bàn tỉnh BRVT.

“Các bạn salesman phải thật lì đòn, thì mới có thể nắm bắt được sự thay đổi và thành công. Hơn thế, tất cả các bộ phận cần phải chủ động tự cập nhật các nội dung mới nhất của sản phẩm để có thể tư vấn kỹ hơn. Các bạn Sales của FTEL rất giỏi, nếu như nắm rõ về sản phẩm thì độ hiệu quả bán hàng sẽ còn tăng theo cấp số nhân”.  – GĐ Vùng 6 bổ sung. 

Anh cũng khẳng định “Chất lượng Khách hàng phụ thuộc vào chất lượng của Salesman”. 

Cùng ngày, đơn vị đã tổ chức hội thao và trình diễn các tiết mục văn nghệ tại đêm tiệc chúc mừng, trao quà cho các nhân sự có đóng góp cho Chi nhánh trong thời gian vừa qua. Các hoạt động được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập, mang không khí ấm cúng và đầy cảm xúc, chắc chắn đây sẽ là một trong những sự kiện khó quên trong lòng 300 nhân sự thuộc Chi nhánh VTU. 

Huyền Trân

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img