Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chi nhánh Sơn La “Bứt tốc’ trên chặng đua về đích cuối năm như thế nào?

Chiến mã  Sơn La đang là một trong những đơn vị có  thành tích tăng trưởng vượt bậc về lợi nhuận (đạt 713,42% vượt mức kế hoạch đề ra). Với kết quả đáng ngưỡng mộ như vậy, điều gì đã khiến chi nhánh Sơn La có thể nỗ lực vượt lên chính mình để “bứt tốc” về đích? 

Không dấu nổi cảm xúc hạnh phúc, anh Phạm Thanh Phong – Giám đốc chi nhánh Sơn La đã chia sẻ: “Sau hơn 10 năm hoạt động,  từ một chi nhánh luôn nằm trong nhóm có doanh thu và lợi nhuận âm, mọi hoạt không có gì nổi trội nhưng hôm nay chúng tôi có thể tự hào ghi danh vào Top 25 đơn vị có thành tích tăng trưởng xuất sắc toàn quốc trong 9 tháng đầu năm 2022.” 

Để đạt được thành tích vượt trội như vậy, anh Phong hào hứng chia sẻ bí kíp tăng trưởng của đơn vị mình là việc biết nắm bắt cơ hội và tập trung đầu tư bán sản phẩm tiềm năng. 

Ngay sau khi FPT Camera được ra mắt, chi nhánh Sơn La đã xác định đây sẽ là sản phẩm chiến lược để thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận. Cũng theo tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường trên địa bàn Tỉnh Sơn La, BLĐ chi nhánh cho biết nhu cầu sử dụng Camera đang ngày càng lớn và sẽ dần trở thành 1 trong những sản phẩm thiết yếu mà mỗi hộ gia đình đều trang bị . 

Theo đó, để tăng doanh số bán Camera, đầu tiên đơn vị tập trung khai thác bán vào đối tượng khách hàng B2B như việc tham gia, hợp tác phát triển vào các dự án Camera an ninh khu phố. Sau đó, đội ngũ bán hàng của đơn vị sẽ len lỏi đến từng khu vực hộ gia đình để tư vấn chốt sale. Trong 9 tháng đầu năm 2022, Chi nhánh Sơn La đã hoàn thành 135% kế hoạch OKR số PTTB Camera, trong đó có 4 dự án đem lại doanh thu khủng với hơn 98 chiếc Camera được bán ra. 

Trong quá trình thực hiện kế hoạch tăng trưởng, anh Phong cũng chia sẻ về những khó khăn mà chi nhánh của mình gặp phải trong quá trình bán sản phẩm. Anh cho biết đối với sản phẩm FPT Camera ra đời khá muộn so với các sản phẩm Camera khác trên thị trường. 

Trong khi sản phẩm FPT Camera đang đi tiên phong trong việc lưu trữ bằng cloud và thu phí hàng tháng trong khi Khách hàng lại đang quen với việc sử dụng dịch vụ đầu ghi lưu trữ nên việc tiếp cận và thuyết phục Khách hàng gặp khá nhiều trở ngại. 

Để vượt qua những thách thức trên, đội ngũ CBNV kinh doanh trong chi nhánh đã được đào tạo rất kỹ về sản phẩm và chính sách. Các kế hoạch truyền thông  và xử lý phản hồi về sản phẩm FPT Camera luôn được cập nhật liên tục. Đặc biệt chi nhánh đã quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và xây dựng niềm tin, điển hình như việc xuất các thiết bị demo để sẵn sàng cho Khách hàng trải nghiệm  sản phẩm khi họ quan tâm. Từng Khách hàng đều được chăm sóc kỹ càng. Ngoài ra, Tổng công ty cũng có những chính sách hỗ trợ về truyền thông mạnh mẽ trên các phương tiện thông tin đại chúng nên việc bán hàng của chi nhánh cũng được thuận lợi hơn. 

Trong 4 tháng cuối năm, Mục tiêu doanh doanh thu mà đơn vị đặt ra sẽ tăng 120% so với Quý 3. Chi nhánh Sơn La quyết tâm hoàn thành vượt mức các KPI về sản phẩm đã đề ra như Internet, Truyền hình, ngoài ra đơn vị cũng sẽ tập trung vào các sản phẩm đem lại lợi nhuận và doanh thu lớn như sản phẩm về Tivi, điện máy, thiết bị hỗ trợ… Chi nhánh Sơn La luôn sẵn sàng liều mạng, làm việc tận lực vì mục tiêu tăng trưởng ở mức cao nhất. 

Yến Nguyễn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img