Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Chi nhánh Huế nhuộm đỏ sắc cờ Việt Nam cổ vũ đội tuyển trước thềm chung kết Sea Games 30

Với tinh thần người FTEL chung nhịp đập với toàn dân tộc cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam trước thềm chung kết Sea Games 30, các Cáo Chi nhánh Huế đã trang trí văn phòng giao dịch với sắc màu đỏ rực của lá cờ Tổ quốc.

Vào tối nay – 10/12, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết Sea Games 30 đối đầu với đối thủ “nặng ký” Indonesia. Sau chiến thắng thuyết phục tại lượt trận bán kết, cùng với chiến thắng vẻ vang của đội tuyển nữ Việt Nam cách đây 2 ngày, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Và tại Chi nhánh Huế, bất cứ khách hàng nào tới văn phòng giao dịch trong sáng ngày hôm nay cũng đều bất ngờ. Bởi lẽ văn phòng giao dịch tại FTEL Huế đã được “nhuộm đỏ” bởi màu của lá cờ Việt Nam. Các Cáo nơi đây đã dày công trang trí cờ Việt Nam khắp văn phòng giao dịch để cổ vũ và “tiếp lửa” cho tinh thần chiến đấu của đội tuyển trước thềm chung kết.

Theo chị Trần Thị Ánh Tuyết – một thành viên của Chi nhánh Huế, các thành viên đã cùng trang trí vào chiều hôm trước, để sáng nay khách hàng tới sẽ thêm bất ngờ. Chỉ mất khoảng vài giờ đồng hồ, văn phòng giao dịch như thay màu áo mới, rộn ràng hơn, khiến không chỉ các thành viên Chi nhánh mà cả khách hàng cũng phải “rạo rực” tinh thần yêu nước, yêu đội tuyển và hướng trái tim mình về trận chung kết tối nay. “Khách hàng nào tới văn phòng giao dịch sáng này cũng phải òa lên bất ngờ và thích thú!” – Chị Ánh Tuyết chia sẻ.

Các thành viên Chi nhánh cho biết, sở dĩ ý tưởng “nhuộm đỏ” văn phòng giao dịch bằng màu cờ sắc áo Việt Nam bắt nguồn từ lòng yêu đội tuyển, yêu bóng đá. Đồng tời, tinh thần FTEL cùng chung nhịp đập với mọi người dân Việt Nam hướng về chiến thắng của đội tuyển cũng đã tiếp sức cho Chi nhánh thực hiện việc này.

Tại Chi nhánh Huế, các thành viên đều có chung niềm đam mê với môn thể thao vua. Ở lượt trận bán kết cách đây không lâu, mọi người đã cùng ở lại để xem bóng đá, và trận chung kết tối nay cũng vậy. Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – GĐ Chi nhánh cũng là người “tiếp lửa” tinh thần yêu bóng đá của các Cáo Huế khi là người đầu tiên nảy sinh ý tưởng về việc trang trí hướng về đội tuyển tại văn phòng. Cũng vì vậy mà các thành viên thêm phần “máu lửa” hơn mỗi dịp có bóng đá.

Cùng chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng trong trận chiến cuối cùng tối nay tại Sea Games 30!

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img