Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Chi nhánh Đồng Nai khai trương trụ sở chính với quy mô hơn 2500m2

Trụ sở có tổng diện tích hơn 2500m2 với thiết kế hiện đại, ưu tiên cho mọi trải nghiệm làm việc của nhân viên. Đây sẽ là nền tảng giúp Chi nhánh hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh trong tương lai, đồng thời kết nối và mang đến những SPDV hàng đầu phục vụ nhu cầu Khách hàng bằng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Sáng nay (18/04), FPT Telecom Chi nhánh Đồng Nai chính thức khai trương trụ sở mới với sự tham dự của anh Đào Văn Tuấn (Tổng biên tập báo Đồng Nai),  anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FTEL), anh Nguyễn Ngọc Khánh (GĐ Vùng 6), chị Nguyễn Thị Hữu Quyên (PGĐ FTEL chi nhánh HCM), chị Đỗ Thanh Chi (Chánh văn phòng), BGĐ Chi nhánh Vùng 6, các trưởng đơn vị HO HCM. 

FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai được thành lập vào năm 2007, gồm 1 trụ sở chính và 2 điểm giao dịch tại TP.Biên Hòa, 9 văn phòng giao dịch ở các địa phương trong tỉnh. Với quy mô gần 600 nhân sự, đơn vị đang phục vụ hơn 290.000 Khách hàng trên địa bàn Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi khai trương, anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng – GĐ Chi nhánh cho biết: “Sau 16 năm có mặt tại địa phương, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi thành viên, FPT Telecom Chi nhánh Đồng Nai đã chính thức có một trụ sở khang trang, rộng rãi hơn để Chi nhánh cùng hơn 500 CBNV bước sang tuổi 17 đầy mạnh mẽ và tự tin hơn, đem lại những kết quả vượt trội hơn so với những gì chúng ta đã đạt được”. 

Trụ sở mới có tổng diện tích hơn 2500m2 và 1 kho hơn 500m2 với thiết kế hiện đại, ưu tiên cho mọi trải nghiệm và làm việc của nhân viên, giúp mỗi cá nhân được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo. Cũng góp phần hoàn thành mục tiêu kiến tạo hạnh phúc cho CBNV ngay tại nơi làm việc của FTEL. 

Đại diện BĐH FTEL, anh Hoàng Việt Anh gửi lời chúc mừng đến Chi nhánh Đồng Nai bởi cơ ngơi khang trang hàng đầu FTEL, anh chia sẻ: “Đồng Nai hiện tại là một trong những Chi nhánh lớn nhất của FTEL trên toàn quốc. Với trụ sở mới, anh tin rằng, bước qua năm 17, FTEL Chi nhánh Đồng Nai sẽ tiếp tục chinh phục và “bẻ gãy” những thách thức, vượt qua OKR mà BĐH đặt ra để giúp cho Vùng 6 cũng như FTEL sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”. 

Cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức roadshow quảng bá, phủ cam thương hiệu FTEL trên địa bàn cùng hàng loạt chương trình ưu đãi, quà tặng cho Khách hàng trong tuần lễ khai trương. 

16 năm hoạt động tại địa phương với 9 VPGD trải dài rộng khắp tỉnh Đồng Nai, Trụ sở mới sẽ là nền tảng để hiện thức hóa các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong tương lai. Đồng thời kết nối và mang đến những SPDV hàng đầu nhằm phục vụ nhu cầu Khách hàng với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

Trụ Sở có địa chỉ tại 791 Đồng Khởi, KP8, phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai, nơi tập trung 3 TTKD tại TP Biên Hòa.

HUYỀN TRÂN (Nguồn ảnh: MKT)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img