Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Chi nhánh Đắk Lắk lắp đặt hơn 100 Camera với chính quyền địa phương tỉnh Đắk Nông trong năm 2023

Hợp tác với UBND các xã ở huyện Krông Nô, tỉnh DakNong lắp đặt hệ thống tổng cộng hơn 100 mắt camera trên địa bàn các xã, Chi nhánh DakLak nhận được nhiều đánh giá cao về tính hữu dụng của chất lượng, sản phẩm camera trong công tác quản lý trật tự trên địa bàn địa phương.

Nhằm nâng cao ý thức tự giác, đảm bảo an ninh trật tự của người dân ở địa phương, UBND các xã ở huyện Krông Nô, tỉnh DakNong đã hợp tác với FPT Camera, lắp đặt hệ thống camera trên địa bàn các xã, giúp chính quyền địa phương trong việc kiểm soát, quản lý trật tự, an ninh chặt chẽ toàn hộ dân.

Chia sẻ với Foxnews, anh Nguyễn Văn Nguyện (Nhân viên Trung tâm Đối tác Kinh doanh Vùng 4) – nhân sự chịu trách nhiệm chính cho dự án lắp đặt camera ở các xã của tỉnh DakNong, cho biết: “Trong năm 2023, tổng số camera được chốt trong dự án với các UBND xã ở tỉnh DakNong là hơn 100 camera IQ2 và IQ3. Chúng tôi đã và đang hoàn tất triển khai lắp đặt ở các xã theo đúng như thời hạn trong hợp đồng”

Trên chặng đường mang hợp đồng lớn về với FPT Telecom, anh Nguyện chia sẻ, ban đầu, dự án có chút khó khăn, vì đội ngũ nhân viên chưa quen với việc tiếp xúc với các cán bộ của huyện, xã và đa số các cán bộ cũng chưa nắm bắt nhiều thông tin về sản phẩm FPT Camera bên mình. Việc tư vấn với chính quyền địa phương cũng gặp nhiều khó khăn về tư vấn kinh phí và phí cloud. Để giải quyết những vấn đề này, anh Nguyện đã mạnh dạn trao đổi, góp ý trực tiếp với Chủ tịch xã và Trưởng Công an xã, anh lắng nghe các ý kiến và lên kế hoạch rõ ràng để giải đáp các thắc mắc của các hộ dân trong quá trình tư vấn, bên cạnh đó, anh Nguyện cũng giải thích kỹ càng về cloud của FTEL là gì, lợi ích của việc sử dụng cloud sẽ mang lại tính bảo mật cao, tính năng AI cũng như chế độ bảo hành, bảo trì của FPT Camera cho chính quyền địa phương.

Thành quả cho những nỗ lực đó của anh Nguyễn Văn Nguyện là chốt thành công dự án lắp đặt hệ thống camera với chính quyền địa phương tỉnh DakNong, anh Nguyện bày tỏ bản thân rất vui khi chốt được hợp đồng, đồng thời không quên nhiệm vụ triển khai lắp đặt camera đúng hạn, đẹp và gọn gàng, kèm theo hoàn tất chỉnh chu những giấy tờ liên quan đến hợp đồng.

Hiện tại, việc lắp đặt đã được hoàn tất trên địa bàn 4 xã: xã Đắk Sôr, xã Nam Đà, xã Nâm Nung, xã Đắk Drô và đang tiếp tục triển khai lắp đặt các xã còn lại. Hệ thống camera của FPT Telecom đang vận hành rất tốt trên địa bàn của các xã ở trên, nhận về nhiều phản hồi tích cực của chính quyền địa phương và chủ quản đầu tư về tính bảo mật của FTEL, chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét, giúp ích rất nhiều trong công tác quản lý địa bàn.

“Tôi rất chú tâm duy trì mối quan hệ với Khách hàng, tôi thường xuyên thăm hỏi, tạo lịch hẹn để qua tận nơi chăm sóc, lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khi cần. Tôi thấu hiểu suy nghĩ của Khách hàng về chất lượng, dịch vụ, sản phẩm FTEL cung ứng, cũng như nhu cầu sử dụng của Khách hàng nên tôi đã để Khách hàng trải nghiệm thử demo, và khi Khách hàng hài lòng, cảm thấy đáp ứng được nhu cầu thì việc chốt deal, ký hợp đồng rất dễ dàng”, anh Nguyện chia sẻ thêm kỹ năng cũng như kinh nghiệm của bản thân trong việc chốt thành công hợp đồng với Khách hàng. Ngoài ra, anh Nguyện còn cho biết vào năm 2024, anh tự đặt chỉ tiêu cho bản thân là chốt thành công 200 camera với chính quyền địa phương ở các địa bàn khác, mang sản phẩm của FPT Camera đến với rộng rãi Khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Việc lắp đặt hệ thống hơn 100 mắt camera của FTEL với chính quyền địa phương huyện Krông Nô, tỉnh DakNong đã giúp anh Nguyện và Chi nhánh DakLak cùng tham gia, đóng góp vào xây dựng nông thôn lành mạnh, an toàn. Dự án cũng nhận lại nhiều phản hồi tích cực, mang về cho công ty những đối tác lớn, càng khẳng định vị thế, thương hiệu, cũng như chất lượng, sản phẩm của FPT Telecom.

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img