Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Chi nhánh Bạc Liêu ấm áp chào đón tuổi mới

Tối 14/07, Chi nhánh Bạc Liêu tổ chức buổi tiệc sinh nhật kỷ niệm tròn 5 tuổi trong không khí ấm áp của toàn thể cán bộ nhân viên tại chi nhánh.

Bữa tiệc với sự tham dự của anh Châu Quốc Việt, Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Bạc Liêu cùng hơn 50 CBNV tại chi nhánh.

Nằm trong hoạt động hướng đến kỷ niệm chi nhánh FPT Telecom Bạc Liêu tròn 5 tuổi, đơn vị cũng đã tổ chức cuộc thi nấu ăn dành cho các CBNV với tinh thần “vui là chính”.

Những chàng trai đảm đang trong Cuộc thi nấu ăn.

Trong 4 đội tham gia Cuộc thi nấu ăn thì BTC cũng tìm ra 2 giải thưởng là Giải món ăn xuất sắc nhất. Giải thưởng cho hai đội xuất sắc là số tiền 200.000 đồng do Giám đốc trao tặng và kỷ niệm chương.

Với  tài năng của mình, món ăn đậm chất hương vị quê nhà của đội xuất sắc nhất đã tạo nên dấu ấn cho Ban Giám khảo.

Các thành viên trong đội Giải Nhì chụp hình cùng Giám đốc chi nhánh với một tinh thần 'chơi' hết mình trong cả buổi tiệc.

Bên cạnh cuộc thi nấu ăn, nhân dịp này sắp tới BTC cũng sẽ tổ chức hoạt động phong trào như đá bóng dành cho anh em tại chi nhánh có cơ hội giao lưu, kết nối tinh thần đoàn kết.

Bữa tiệc sinh nhật thêm phần ấm áp khi anh,chị, em tại chi nhánh cùng nhau ngồi lại chia sẻ và thưởng thức những món ăn của các đội thi chuẩn bị trước đó.

CBNV tại chi nhánh cùng nâng ly vì mục tiêu phát triển hơn trong tuổi mới.

Buổi tiệc thêm phần ấm áp khi có sự đông đủ của anh em bộ phận thu cước, khách hàng đối tác cũ, cùng những nhân viên cũ về tham gia.

Tập thể CBNV cùng nhau cắt bánh và 'tô điểm' gương mặt nhau bằng bánh kem.

Hoạt động giao lưu ca nhạc cũng là phần được mọi người hào hứng tham gia.

Chị Trần Quý Nhi, bộ phận Nhân sự tại chi nhánh hào hứng chia sẻ: “Năm nay chi nhánh Bạc Liêu tổ chức nhiều chương trình dành cho anh em cùng tham gia như cuộc thi nấu ăn, đá bóng. Thông qua hoạt động này mới thấy được anh em trong chi nhánh mình cũng đảm đang lắm. Bữa tiệc trở nên vui hơn khi anh chị em tại chi nhánh đến đông đủ, mọi người cùng nhau hát, cùng nhau trò chuyện một cách cởi mở. Hy vọng bước sang tuổi mới, chi nhánh sẽ phát triển hơn và đạt được mục tiêu đã đề ra".

Được thành lập ngày 06/07/2013. FPT Telecom Chi nhánh Bạc Liêu đã và đang ghi dấu ấn của mình tại Vùng 7 với gần 45 CBNV công tác tại 2 VPGG là Văn phòng chính và VPGD Giá Rai.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img