Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Nhân viên Chi nhánh HPG trả lại 270 triệu cho Khách hàng vì chuyển nhầm

Mới đây, chị Hà Bích Liên – Chi nhánh Hải Phòng đã chia sẻ câu chuyện về việc một Khách hàng đã chuyển nhầm cho mình số tiền 270 triệu trong đêm. Ngay lập tức chị đã xác minh và trả lại số tiền khiến cho Khách hàng rất xúc động.

11 giờ đêm, chuông điện thoại reo hiển thị số của khách hàng Ngọc Anh, chị Liên giật mình, tự hỏi: “Không biết có phải khách hàng gọi để phàn nàn tiếp không vì dạo gần đây vợ chồng Ngọc Anh không đóng cước mà còn yêu cầu chuyển đường truyền sang đối thủ để có giá rẻ hơn do cửa hàng đang kinh doanh khó khăn.

Chị Liên nhấc máy, đầu dây bên kia cất lên giọng nữ vô cùng hốt hoảng và lo lắng: “Chị có phải là chị Liên không? Chị ơi, em chuyển nhầm số tiền 270 triệu cho chị. Chị chuyển lại tiền cho em với.”

Đang ngái ngủ và tự dưng nghe thấy chuyển nhầm tiền, chị Liên chột dạ vì sợ bị lừa. Đầu dây bên kia, giọng nữ liên tục lo sợ kèm theo tiếng mắng của người đàn ông về việc chuyển nhầm tiền. Động viên Khách hàng cứ bình tĩnh, nếu có món tiền đúng như em nói, chị Liên sẽ chuyển lại.

Lập tức thức dậy, vào tài khoản ngân hàng, số tiền 270 triệu hiện lên rõ ràng. Kiểm tra lại lịch sử sao kê, chị mới nhớ ra, có 1 lần làm việc, Khách hàng Ngọc Anh cần đổi tiền mặt nên có chuyển khoản cho mình. Sau khi xác định chuyển tiền nhầm, không chần chờ, chị chuyển lại tiền cho khách hàng ngay. Vợ chồng khách hàng cám ơn rối rít vì đây là cả 1 tài sản lớn của gia đình vào lúc dịch bệnh khó khăn này. Đã có bao trường hợp chuyển nhầm mà bên nhận nhầm nổi lòng tham rồi không thể lấy lại được tiền.

Chị Liên niềm nở: “Không phải tiền của mình thì nhận làm gì, khổ thân người chuyển nhầm. Giờ nhận được tiền rồi thì yên tâm đi ngủ nhé. Có gì sáng mai chị tư vấn thêm về dịch vụ Internet của FPT để vợ chồng em duy trì dịch vụ dùng tiếp nhé”.

Chị Ngọc Anh liền vội đáp lời: “Em cảm ơn chị, chắc chắn em sẽ dùng tiếp dịch vụ bên mình. Tuy nhiên em phải chuyển gói thấp hơn để duy trì trong lúc cửa hàng không được mở bán thôi. Em cám ơn chị rất nhiều. Nhân viên FPT tốt quá, em sẽ chỉ dùng mạng FPT thôi”.

Ngay khi nhận thông tin sự việc Trung tâm Foxgold đã lập tức thưởng nóng tới chị Hà Bích Liên 500 Gold vào tài khoản Khách hàng thân thiết như lời cảm ơn về hành động tử tế của chị đã mang tới hình ảnh và niềm tin tốt đẹp của khách hàng về con người và dịch vụ của công ty. Việc làm của chị Liên đã góp phần rất lớn vào tăng cường tính trung thành, mức độ thân thiết của Khách hàng với FPT Telecom. Chị cũng đã tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời dành cho Khách hàng.

Cảm ơn chị rất nhiều!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img