Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

‘Check Cam Cho Chắc’ của FPT Camera đánh trúng tâm lý cộng đồng mạng

Nhờ cách tiếp cận hài hước, gần gũi, chiến dịch mới của FPT Camera đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ người dùng mạng xã hội.

Chuỗi sitcom“Check Cam Cho Chắc” là chiến dịch mới nhất của thương hiệu FPT Camera, đã được khởi động vào ngày 11/09 gần đây. Chiến dịch được lấy cảm hứng từ tâm lý lo lắng, bồn chồn của nhiều khách hàng khi không nhớ rõ/ không chắc chắn về điều gì đó có xảy ra hay không trong cuộc sống đời thường.

“Lo lắng vì không chắc chắn” – tâm lý nhiều người hay gặp phải trong cuộc sống 

Dù mới khởi động được gần 2 tuần, “Check Cam Cho Chắc” đã để lại ấn tượng lớn trong lòng cư dân mạng nhờ chuỗi video sitcom hóm hỉnh. Video mở đầu cho chiến dịch đặt ra tình huống vô cùng quen thuộc với hội “não cá vàng”: tới chỗ làm rồi mới chợt tự hỏi “Không biết mình đã khóa cửa chưa nhỉ?”, kéo theo đó là nỗi lo khi nghĩ tới viễn cảnh nhà chưa khóa, cổng chưa đóng. Video đăng tải số 2 thì mô tả lại sự bồn chồn của “hội sợ vợ” khi quỹ đen ở nhà có thể rơi vào tầm ngắm của vợ bất cứ lúc nào. Nút thắt ở cả 2 video đều được gỡ khi nhân vật nhận ra mình có thể kiểm tra tình hình qua camera giám sát để biết rõ điều nhân vật đang lo sợ có xảy ra hay không. 

Những viễn cảnh đáng sợ trong tưởng tượng của nhân vật

Có thể nói, 2 video trên đã chạm trúng insight của người dùng mạng và nhanh chóng nhận về nhiều lượng tương tác, phản hồi tích cực. Thông qua chuỗi video sitcom thuộc chiến dịch mới này, FPT Camera đã khéo léo lồng ghép thông điệp: “Cái gì mình không chắc thì mình Check cam cho chắc” như một giải pháp cho tâm lý âu lo, bồn chồn quen thuộc của nhiều khách hàng. 

Kiểm tra tình hình từ xa thông qua camera giám sát là giải pháp cho những nỗi lo “không chắc…” của khách hàng

Series video “Check cam cho chắc” của FPT Camera gồm 5 tập, hứa hẹn sẽ đem đến thật nhiều tiếng cười với những tình huống vui nhộn, gần gũi trong đời sống thường ngày. Cùng đón xem những tập tiếp theo tại đây: https://www.facebook.com/camera.fpt.vn

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img