Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

‘Chạy Thục Mạng’ để nhân đôi quỹ FoxSteps của cả đội

Với số km hoàn thành hơn 529 km, chị Võ Thị Thủy Tuyên (PNC) hay Tuyên Tung Tăng đang dẫn đầu BXH cá nhân nữ và cũng là vận động viên trong Top 25 dẫn đầu FoxSteps 2. Chị cho biết, Quỹ FoxSteps vì trẻ em trường Hy Vọng chính là một trong những mục tiêu cho các cung đường đã thực hiện. 

Chị Võ Thị Thủy Tuyên (Cán bộ Lập trình thuộc PNC) hiện đang là “thành viên elite” trong CLB FOX Run của FTEL, góp mặt trong các giải chạy nội bộ FPT. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, chị đã có màn thể hiện đúng tinh thần thể thao của người FTEL với tổng số km hoàn thành là 529 km chỉ sau 2/3 chặng FoxSteps, đứng thứ 13 trong Top 25 cá nhân xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. 

Để làm được điều đó, ngay từ khi bắt đầu chiến dịch, chị Tuyên đã đặt mục tiêu bản thân phải chạy tổng 25km/ngày và sẽ bù vào ngày tiếp theo nếu không thể hoàn thành vì các yếu tố như thời tiết, deadline … gây ảnh hưởng. 

Tham gia chiến dịch FoxSteps mùa 1 và 2, chị Tuyên đều nỗ lực hết mình để có được thành tích tốt nhất (Ảnh NVCC)

Theo chị, nhằm đảm bảo được thể lực cá nhân và giúp cơ thể kịp phục hồi sau mỗi lần chạy bền, nữ vận động viên sẽ chia lộ trình 25 km của mình thành nhiều chặng nhỏ dưới 20 km, và thời gian hợp lý nhất để thực hiện chính là buổi sáng sớm trước khi đi làm và chiều mát sau tan ca. 

“So với những chương trình marathon đã tham gia trước đó, FoxSteps 2 mang ý nghĩa nhiều hơn, hướng đến cộng đồng và đặc biệt là các em nhỏ không may mắn sau đại dịch Covid-19 đang được FPT nuôi dưỡng. Vì vậy, thời gian qua, mình nỗ lực chạy nhiều hơn mỗi ngày để tích cực tham gia hoạt động phong trào và góp phần tăng số km của đội”.  – chị Tuyên chia sẻ. 

Chị Võ Thị Thủy Tiên (nữ VĐV trong hình) cũng là thành viên CLB FPT Run của FPT. (Ảnh NVCC)

Việc liên tục có mặt trong Top 1 nữ VĐV đứng đầu BXH đã giúp “Tuyên Tung Tăng” có thêm động lực hoàn thành các mục tiêu của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, các thành viên nhà Cáo đã dần tạo thói quen chạy hoặc đi bộ cùng FoxSteps 2, tuy nhiên để Quỹ FoxSteps xây dựng phòng Lab được tăng lên nhiều hơn trong mỗi đội, nữ vận động viên hy vọng, mọi người FTEL sẽ cùng cố gắng nhiều hơn để hoàn thành tốt chiến dịch “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” của mình. 

Sau chiến dịch FoxSteps 2, chị Tuyên sẽ trở lại tập luyện với cường độ cũ, chạy tự do nhằm nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, chị cũng sẽ cùng các “thành viên elite” của CLB FOX Run luyện sức bền, cải thiện thời gian để luyện cho mục tiêu “25 elite FM” với một vài giải marathon trên toàn quốc.

Hãy cùng chờ đợi những thành tích ấn tượng của “Tuyên Tung Tăng” cùng đồng đội tại các giải đấu sắp tới. 

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img