Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

‘Cháy’ hết mình cùng Cáo Yên Bái và Vĩnh Phúc trong kỳ nghỉ mát 2023

Giữa tháng 6 vừa qua, hơn 100 CBNV nhà Cáo đến từ Chi nhánh Yên Bái và Vĩnh Phúc đã có chuyến đi nghỉ mát cực chất tại Cát Bà – Hải Phòng. Chuyến đi này đã trở thành dịp để các thành viên nhà Cáo khoe độ “độc và chất” qua những bức ảnh đầy màu sắc.

Tháng 6, tháng 7 là thời điểm lý tưởng để người nhà Cáo trên khắp cả nước tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời cùng anh chị em đồng nghiệp. Cáo Yên Bái và Cáo Vĩnh Phúc cũng nhân cơ hội này để nghỉ ngơi và thư giãn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Chuyến đi kéo dài 3 ngày 2 đêm đã thắt chặt tình đoàn kết không chỉ của anh em trong đơn vị mà còn là cơ hội giao lưu giữa các anh em trong các Chi nhánh trên toàn quốc.

Không hẹn mà cùng lên kế hoạch nghỉ mát vào 1 đợt, Cáo Yên Bái và Vĩnh Phúc đã quyết định phối hợp đi du lịch cùng nhau để tiết kiệm chi phí. Chuyến đi kéo dài từ từ ngày 11 đến hết ngày 13 tháng 6.

Khi vừa đặt chân xuống bãi biển cát trắng nắng vàng, anh chị em nhà Cáo tranh thủ tắm biển và trải nghiệm các trò chơi ở bãi Cát cò 1 và đạp xe đi quanh đảo. Sang đến ngày thứ 2, đoàn cùng nhau đi thăm quan vịnh Lan Hạ, đi tham gia hoạt động chèo thuyền và tắm biển ở các bãi tắm. Buổi chiều cùng ngày chính là hoạt động teambuilding của 2 Chi nhánh. Chương trình đã được lên kế hoạch vô cùng tỉ mỉ với sự xuất hiện của đa dạng những trò chơi tập thể hấp dẫn. Đội quân nhà Cáo đã có những phút giây thăng hoa và thả trôi mệt mỏi thông qua các hoạt động vui chơi giải trí. Chương trình “Gala dinner – Chung 1 mái nhà” diễn ra vào buổi tối chính là thời gian thắt chặt tình đồng đội. Anh chị em nhà Cáo đã cùng nhau thưởng thức bữa tối dưới ánh đèn ấm áp, cùng chia sẻ với nhau tâm tư tình cảm và những cái ôm thắm thiết.

Không giấu nổi niềm vui sau chuyến đi, bạn Nguyễn Thị Huyền Mi (Cán bộ Kinh doanh – CN Yên Bái) chia sẻ: “Trước kia mình có nghỉ gián đoạn hơn 3 năm do con nhỏ. Mình ngồi nhà nhìn mọi người đăng ảnh đi du lịch mà lòng vô cùng mong ước. Cũng bởi vậy mà mình đã mong chờ chuyến đi này suốt cả năm nay. Mặc dù quá trình đi gặp chút trục trặc do phải chờ phà lâu nhưng khi đến Cát Bà thì mình thấy hạnh phúc vô cùng. Mình đã không thể ngừng cười khi tham gia hoạt đông team building với anh chị em đồng nghiệp. Mặc dù năm nay chương trình được tổ chức cùng anh em Vĩnh Phúc và mình không quen ai nhưng mọi người ở FTEL đều rất vui vẻ, đoàn kết yêu thương nhau như người một nhà”.

Cùng Foxnews ngắm nhìn những khoảnh khắc đã được lưu lại từ kì nghỉ nhé:

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img