Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Chàng TIN ‘đốn tim’ người nhà Cáo bởi giọng hát ngọt lịm

Đạt giải tại cuộc thi Dịch vụ STCo bởi lời ca ngọt ngào và ý nghĩa, anh Hoàng Ánh Ngọc (TIN HTH) cho biết, anh sẽ trích 1000 Gold trong phần thưởng của mình để ủng hộ Quỹ Chung Tay, đồng hành cùng anh em nhà Cáo trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. 

Sản phẩm STCo “Con tàu TIN” được anh Hoàng Ánh Ngọc viết lời mới từ bản gốc “Tàu anh qua núi”. Bài hát khắc họa chân thật công việc của một chàng kỹ thuật mạng viễn thông nhà Cáo, nhiệt huyết, yêu nghề và cũng đầy tình cảm. Sản phẩm đã giúp anh Hoàng Ánh Ngọc đạt giải ba tại cuộc thi Dịch vụ STCo với giải thưởng 2000 Gold. Đặc biệt, trong đêm Gala STCo Night, nhờ vào giọng ca ngọt ngào kết hợp hình ảnh ý nghĩa, anh Ngọc đã nhận thưởng nóng 2000 Gold từ anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FPT Telecom)

… “Anh chàng nhà TIN mang cáp thang và đai

Cô nàng làm Sales đi ngay bên cạnh hỏi:

Nóng không anh, em mời anh nước? Hỗ trợ cho anh 1 ca triển khai.

Ngày hôm nay em lên CAM và NET

Còn anh lên Combo xong là kéo

Anh với em cùng đi, đi đến nơi tiềm năng”

Đối với chủ nhân “bản hit Con tàu TIN”, chương trình Dịch vụ STCo là một cơ hội để anh được gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với tất cả các anh chị đồng nghiệp tài năng trên toàn quốc. Anh kể “Em rất bất ngờ ở chương trình Dịch vụ STCo lần này, ngoài tài năng âm nhạc, sáng tác thơ, các sáng tác của anh chị đồng nghiệp còn có sự phong phú về thể loại cũng như sự đầu tư công phu trong từng tác phẩm. Những điều này đã góp phần quan trọng cho sự thành công và hấp dẫn của chương trình”.

Mỗi lần được hát lên bài hát con tàu TIN, cảm xúc của anh Ngọc lại ùa về vì phía sau nó là cả một câu chuyện ý nghĩa. Anh Ngọc cho biết: “Một lần gặp mặt sau buổi đào tạo offline tại Hà Nội cho Giảng viên nội bộ TIN, chị Đỗ Ngọc Diệp, PGĐ TIN có đề cập về con tàu TIN bởi vai trò của những GVNB nói riêng và cán bộ nhân viên TIN nói chung trong con tàu đó thể hiện sự gắn kết của những con người TIN xuyên suốt 29 tỉnh thành.”

Anh cũng tự hào chia sẻ, bài hát “Tàu anh qua núi” ở bản Remix mang âm hưởng hào hùng về đoàn tàu, rất phù hợp với ý nghĩa mà BGĐ đã chia sẻ và bài hát con tàu TIN cùng với lyric được ra đời từ đấy.

Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng phức tạp, trong thời gian WFH, anh Ngọc cũng gặp rất nhiều khó khăn trực tiếp về việc di chuyển, môi trường làm việc cũng như gián tiếp về tinh thần, năng suất làm việc và tiến độ công việc. Nhưng anh đã khắc phục được bằng cách thay đổi đồng hồ sinh học phù hợp với quá trình làm việc, thường xuyên suy nghĩ tích cực, tập thể dục hàng ngày và duy trì thói quen ca hát của mình.

Thương và thấu hiểu cùng đồng đội trên chiến trường chiến đấu chống dịch covid-19, anh Ngọc đã quyết định dùng 1000 Gold trong phần thưởng sau khi đạt giải, ủng hộ vào “Quỹ Chung tay” của FTEL. Anh tâm sự: “Mình muốn đóng góp phần nhỏ của bản thân trong việc xây dựng giá trị tinh thần tập thể trong người nhà Cáo, đẩy lùi dịch bệnh và làm việc tốt hơn”.

Anh cũng nhắn nhủ tới các đồng nghiệp cùng người thân, trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, nhưng những gì chúng ta đạt được sẽ làm nên sự khác biệt cho người FTEL. Hãy cùng giữ vững tinh thần vui tươi, yêu đời như những gì mà chương trình Dịch vụ STCo đã mang lại, để cùng vượt qua và chiến thắng được đại dịch”.

.. “Anh với em cùng đi, trên chuyến con tàu TIN

và mang cho bao khách hàng trải nghiệm tốt nhất

Về wifi, CAM NET thêm truyền hình

Về wifi, CAM NET thêm truyền hình”

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img