Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

‘Chàng quân nhân hoàn hảo’ của Chi nhánh An Giang  

Có thành tích bán hàng xuất sắc, lại được Khách hàng yêu thương và khen ngợi trên các trang mạng xã hội nhờ tính cách gần gũi và nhiệt tình, anh Phương Tuấn Linh (Salesman AGG) đang là một trong số ít những best sales đạt điểm CSAT6 – điểm chất lượng dịch vụ cao nhất FTEL. 

Sau 3 năm công tác tại môi trường quân đội (trường Sĩ quan Lục quân 2), Phương Tuấn Linh quyết định thôi học và chuyển hướng sang môi trường mới. Để chứng minh với gia đình về lựa chọn của mình, chàng quân nhân ấy đã mang theo sự nhiệt huyết và cả tính kỷ luật đến FPT Telecom, trở thành nhân viên kinh doanh của Chi nhánh An Giang. 

Thời điểm bắt đầu, anh không chỉ nỗ lực bán hàng ngày đêm mà còn hỗ trợ quản lý tìm kiếm nguồn lực nhân sự mới. Dù bỡ ngỡ và choáng ngợp trước sự phát triển không ngừng của xã hội số cùng hàng loạt những khó khăn lao đến một lúc, Phương Tuấn Linh vẫn trở thành Best Sales của Chi nhánh chỉ sau 3 tháng làm việc, phòng kinh doanh cũng có thêm 7 nhân sự mới đầy chất lượng. 

Sở thích của Linh là bán các sản phẩm mới và chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng ở lĩnh vực công nghệ. Anh cho rằng, việc đó không chỉ đem lại doanh số mà còn làm mình tìm được sự thoải mái, vui vẻ cùng những nụ cười vô cùng giá trị từ Khách hàng. 

“Mình có thói quen ghi chép thông tin những Khách hàng tiềm năng đang sử dụng dịch vụ FTEL và cả các nhà mạng khác để mỗi ngày đều chủ động hỏi thăm về chất lượng SPDV. Nếu có vấn đề, mình sẽ hướng dẫn hoặc trực tiếp tới nơi để hỗ trợ. Lần nào có nhiều thời gian thì lại đến nhà một số Khách hàng thân thiết để dọn dẹp lau chùi thiết bị FTEL thật sáng bóng, sạch sẽ. Điều đó giúp mình PTTB Truyền hình khá ổn và có thêm nhiều tình cảm từ Khách hàng”. – Thành viên CLB Best sales Vùng 7 kể.

Không chỉ dừng lại với thành tích kinh doanh Top đầu, vừa qua, Phương Tuấn Linh đã đạt được điểm CSAT6 – điểm chất lượng dịch vụ cao nhất dành cho nhân sự nhận phản hồi tích cực từ Khách hàng. Điểm số được ghi nhận thông qua bài chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội của một vị Khách hàng mà ít có Salesman nào đạt được. 

Trích bài viết: “Những bữa cơm đạm bạc của ba với anh bạn FPT. Từng xài nhiều nhà mạng vì phục vụ không chuyên nghiệp và tôi đã đến với FPT và Gắn bó Với FPT hơn 3 năm cùng với Anh bạn này. Gọi anh xuống vì ba không biết xài truyền hình nhưng được anh sửa luôn điện thoại để gọi cho mấy đứa con ở xa. Thân tha phương để kiếm sống để lại ba ở nhà một mình. FPT không chỉ cung cấp mạng mà còn cung cấp thêm tình cảm như người trong gia đình. Những ngày không có tôi bên cạnh ba. anh bạn này là người thay tôi chăm sóc cho mạng và chăm sóc cho ba tôi. Tôi và gia đình mãi gắn bó với FPT và giới thiệu thêm nhiều bạn bè về những sản phẩm và cách phục vụ tận tâm”.

Linh kể, đây là Khách hàng anh gặp trong quá trình đi thị trường nhưng tư vấn không thành công vì đã đăng ký nhà mạng khác. Biết bác lớn tuổi và ở một mình vì con trai công tác xa, nên dù không chốt được hợp đồng nhưng anh vẫn quyết định hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng các thiết bị cần thiết. Cứ có dịp, anh vẫn thường ghé lại để giúp đỡ, trò chuyện cho bác đỡ buồn. Cũng nhờ vậy mà trong một lần nói chuyện điện thoại cùng con trai, bác đã chủ động yêu cầu đổi nhà mạng và đưa điện thoại cho anh nghe để cả 2 cùng trao đổi về việc ký hợp đồng mới. Về sau, anh vẫn duy trì thói quen đến nhà hỗ trợ, trò chuyện, ăn cơm cùng bác. Anh cho biết, những lần sum họp hay lễ Tết, bác đều gọi đến cùng vui và nhận lì xì, đó cũng là lý do các người con biết đến chàng Sales thân thiện của FTEL nên cảm mến và đăng bài viết đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình.  

Phương Tuấn Linh chia sẻ: “Mình là con một trong gia đình, từng xa nhà nhiều năm để học tập tại môi trường quân đội khép kín, ít được về thăm ba mẹ. Vậy nên dù bác có khó tính cỡi nào thì mình vẫn kiên trì vì mình hiểu được cảm giác sống 1 mình xa người thân. Thế là trong 3 năm qua, mình gần như là con trai của bác. Những ngày Tết bác đều lì xì riêng và gọi mình tới trong những bữa cơm họp mặt gia đình”. 

Theo anh Linh, điều giúp Khách hàng gắn bó lâu dài với FTEL không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt mà còn ở cách CSKH tận tâm, tận lực đến trái tim mỗi người. Do đó, CSAT6 và Đại sứ CSKH  là những chương trình rất tuyệt vời vì đã giúp tinh thần CSKH cho các CBNV, giúp tạo nên sự gần gũi, gắn kết giữa công ty với Khách hàng và mang lại những giá trị cho cộng đồng.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc thúc đẩy doanh số, anh sẽ tiếp tục tăng cường CSKH để có được những Khách hàng thân thiết và có thể mở rộng địa bàn kinh doanh.

Chi tiết bài đăng của Khách hàng 

CSAT6 là chương trình ghi nhận điểm dịch vụ cho những nhân sự nhận được đánh giá cao của Khách hàng trên các hệ thống dựa theo tiêu chí và quy định của BTC. Các cá nhân đạt CSAT6 và có thành tích CSKH xuất sắc nhất sẽ có cơ hội trở thành Đại sứ CSKH 2023. Xem thêm tại đây.

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img