Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Chẳng ngại đường dài salesman Vùng 6 vẫn miệt mài

Trong những ngày cuối tháng 6 này dễ dàng bắt gặp hình ảnh các “chiến binh” áo cam vẫn miệt mài rong ruổi trên các nẻo đường thôn xóm, cho dù ngày nắng hay mưa, ban ngày hay ban đêm. Những hình ảnh đẹp đó không chỉ được ghi lại qua các bức ảnh chia sẻ trên workplace hay facebook nhà Cáo mà nó còn thể hệ cho tinh thần đồng lòng vì một mục đích “vượt chỉ tiêu kế hoạch”.

“Thần tốc về đích” là khẩu hiệu thể hiện sự quyết tâm cao độ của anh em salesman Vùng 6 trong một chiến dịch mang tên 7 Vùng bùng nổ do Ban Phát triển Thị trường phối hợp cùng BGĐ Vùng xây dựng cho các Vùng Kinh doanh. Chiến dịch đã thực sự lan toả hiệu quả và mang về nhiều hợp đồng mới nhờ tinh thần hợp sức đồng lòng của đại gia đình cáo Vùng 6 trong tháng cao điểm bán hàng. 

Cáo Vùng 6 ngày đêm thi đua tăng tốc, đưa sản phẩm FPT Telecom đến gõ cửa từng nhà dân đã trở thành hình ảnh đẹp và đặc trưng của thương hiệu FPT Telecom.

Dưới những cơn mưa râm ran hay cái bụi lạnh đường xa trên những sườn dốc ở địa bàn vùng cao, các anh em salesman Vùng 6 xem ngày cũng như đêm vẫn miệt mài trên hành trình tìm đến những khách hàng quanh mình, dốc hết lòng vì một mục tiêu chung nâng cao doanh số bán hàng của toàn Vùng. Mỗi cái gật đầu sử dụng dịch vụ của khách hàng ẩn đằng sau đó là những giọt mồ hôi, những đế giày mòn gót, lấm bẩn vì bụi đường, là cách tư vấn bán hàng đâỳ nhiệt huyết của những cô gái, chàng trai khoác lên vai chiếc áo cam mang thương hiệu FPT Telecom quá đỗi quen thuộc. Điển hình có thể kể đến những cuộc săn hợp đồng đêm của Cáo Vùng 6, là những ngày dầm mình trong cơn mưa bụi để bán hàng, họ – những "chiến binh quả cảm" chẳng quản nề hà với ý nghĩ có khách hàng là có thêm hợp đồng mới. 

Nếu có dịp tận tai tận mắt mà đồng hành cùng các salesman Vùng 6 trên hành trình gian khó và nhiều cảm xúc đó, chắc hẳn các bạn sẽ yêu họ mất, những con người quá đỗi yêu nghề, bám việc. Đành rằng nghề nào mà chẳng cực, có buồn có vui, nhưng đối với những anh em salesman thì cái cực, cái buồn vui đó có khi lại nhân đôi. Nghề bán hàng như "làm dâu trăm họ", mỗi khách hàng  mang một tính cách mà các salesman như những vị tướng, chỉ có tưởng giỏi mới có thể chinh phục được họ, nếu ngại khó mà không dám dấn thân, không dám đương đầu, liệu bạn có thể mang về hợp đồng trong tay, bạn thử nghĩ mà xem.

 

Lại một ngày mới trôi qua và các salesman "quả cảm" Vùng 6 vẫn như những con "Cáo" chăm chỉ, chạy thật nhanh trên đường với đích đến là OKRs đã đề ra. 

Với những gì đã làm, đã nghĩ, đã hết mình dấn thân vào cuộc đua, các Cáo Vùng 6 vui mừng ghi nhận những kết quả đạt được như TNH và VTU hoàn thành 98%, NTN đạt 102% kế hoạch Quý II về Net. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Cáo Vùng 6 vẫn luôn bền sức bền lòng vượt mốc OKRs đã đề ra!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img