Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chàng kỹ thuật TIN một lúc ‘cân’ 3 việc trong thời gian nghỉ phép

Trước tình huống các đồng nghiệp đều đang là F0 và không tìm được nhân sự thay thế, Cán bộ kỹ thuật TKBT Lường Đình Long (Chi nhánh Thái Nguyên) dù đang nghỉ phép vì tai nạn vẫn xung phong trực văn phòng, triển khai bảo trì, hỗ trợ thu cước và không quên phục vụ tận tâm với Khách hàng. 

Giai đoạn Covid-19 vẫn đang là mối lo của mọi người, đa số các thành viên tại VPGD Định Hóa, Thái Nguyên không may đều trở thành F0. Trong khi đó, đoạn đường từ VPGĐ đến Chi nhánh kéo dài hơn 50km nên việc sắp xếp nhân sự là điều khó thực hiện trong lúc này. 

Nhận ra điều đó, chàng kỹ thuật Lường Đình Lương trong thời gian nghỉ ngơi “dưỡng thương” đã xung phong thay đồng đội, một lúc cân cả 3 công việc: Trực văn phòng, triển khai bảo trì và hỗ trợ thu cước. 

Một buổi chiều đang trực văn phòng, anh Long nhận được một case bảo trì. Được biết, Khách hàng cần di chuyển vị trí modem để tín hiệu đường truyền ổn định hơn, phục vụ cho việc học online của bọn trẻ kèm với dòng tin nhắn gia đình đang cách ly do nhiễm Covid-19. 

Là một kỹ thuật nhiệt huyết, anh lập tức đến hỗ trợ kiểm tra đường truyền và xử lý yêu cầu cho Khách hàng ngay trong ngày. Đồng thời, anh cũng chủ động hỏi thăm qua điện thoại và mua một ít thực phẩm hỗ trợ Khách hàng trong thời gian này. 

Đối với công việc và đồng nghiệp, anh Long luôn sẵn sàng hỗ trợ dù bất cứ thời điểm và tình huống nào. Riêng với Khách hàng, anh vẫn đồng hành với sứ mệnh 3T và phương châm “Khách hàng như người thân”.  Đây không chỉ là một câu chuyện truyền cảm hứng làm việc mà còn thể tinh thần phục vụ tuyệt vời của các thành viên nhà Cáo. Giữa những giai đoạn khó khăn, chúng ta vẫn tìm được những con người nhiệt huyết và hết lòng vì sứ mệnh “kết nối” của mình. 

Câu chuyện của anh Lường Đình Long được đề cử tại chương trình Đại sứ CSKH FTEL năm 2022. Đây là chương trình vinh danh những cá nhân luôn phục vụ và CSKH với tinh thần 3T, ngoài sự mong đợi. Thông qua mục tiêu hành động của chương trình, anh Long và các thành viên nhà Cáo sẽ là những nhân tố, góp phần viết tiếp những câu chuyện tử tế trên hành trình mang trải nghiệm dịch vụ đến với Khách hàng. 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img