Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Chàng diễn viên xuất sắc đầu tiên của nhà Cáo trong Hội diễn 13.9

Phạm Đức Huy – chàng trai mang gương mặt thần thái, lối diễn xuất hài hước, tự nhiên cùng chất giọng đặc trưng của người Xứ Nghệ đã giúp anh trở thành nam diễn viên xuất sắc nhất Hội diễn 13/09.

Mới đây, trong hội Diễn mừng FPT tròn 34 tuổi, nhà Viễn thông đã mang đến vở diễn “Cổ tích từ chi nhánh Hải Dương” với cách chơi chữ “Ba Tư- Hải Dương” và những yếu tố thần thoại xuyên không xen lẫn với các câu chuyện nhà Cáo vượt KPI, OKR đầy khéo léo. 

Đặc biệt hơn cả, anh Phạm Đức Huy – ban Truyền Thông trong vai Thái giám đã thành công mang đến những tràng cười “vang dội” ngay tại sàn diễn tới khán giả cũng như dàn BGK. Chính nhờ sự hài hước nổi bật của mình, anh đã xuất sắc giành giải diễn viên xuất sắc nhất tại Hội diễn STCO 2022.

Chia sẻ về cảm xúc lúc ấy, anh Huy cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được giải thưởng này. Càng tự hào hơn khi anh là người đầu tiên tại FPT Telecom nhận được giải thưởng này. Đối với anh, điều này như một sự khích lệ tinh thần, giúp anh “khai phá” bản thân, bộc lộ hết chất “nghệ” trong con người mình. Anh cho biết dù chỉ là một vai diễn nhỏ, song anh đã cố gắng hết sức để thể hiện hết mình trong vở diễn. 

Tuy thời gian tập luyện bị hạn chế, nhiều lần anh và các anh chị em trong đoàn phải tập đến tối muộn mới được nghỉ ngơi nhưng anh và đồng đội của mình đã “chiến đấu” hết sức để hướng đến mục tiêu cao nhất. 

Không chỉ vậy, anh cũng chia sẻ bản thân là một người không giỏi nhớ câu chữ nên thời gian tự tập luyện của anh thường nhiều hơn các anh chị em bình thường. Anh không thể quên được thời điểm trước khi lên sân khấu diễn, anh không khỏi lo lắng và bồn chồn. Bạn diễn của anh – Trần Khánh Huyền (trong vai nữ giao dịch viên) cũng là người sợ sân khấu, vậy nên 2 anh em đã phải cổ vũ nhau rất nhiều.

Nhắc đến anh Phạm Đức Huy, ai cũng đều phải ấn tượng trong lần gặp đầu tiên bởi mái tóc “chất như nước cất” của người con Xứ Nghệ ấy. “Anh Huy là một chàng trai nhiều năng lượng, hòa đồng và ấm áp. Tính cách của anh ấy đối ngược hoàn toàn với vẻ ngoài của anh. Đặc biệt là mái tóc khiến tôi rất ấn tượng” – Chị Lê Ngọc Mai Anh (FCC) chia sẻ. 

Tâm sự về lý do quyết định trở thành một phần của nhà Cáo, anh Huy bồi hồi kể lại rằng anh vốn chỉ là một freelancer trẻ tuổi non nớt, luôn có mong muốn được học tập, giao lưu và thể hiện hết chất “nghệ sĩ” của mình. Mong muốn tìm cho mình một bến đỗ thực sự càng trở nên lớn hơn khi anh phải ở nhà trong một thời gian dài do dãn cách xã hội.

Cũng trong thời điểm ấy, anh tình cờ được những người bạn đang học tập và làm việc tại FPT Telecom giới thiệu rằng FTEL là môi trường làm việc vô cùng năng động với những đồng nghiệp tài năng và hài hước. Từ khoảnh khắc ấy, anh Huy đã tin rằng FTEL chắc chắn sẽ là vùng đất “màu mỡ” giúp anh thỏa sức bay nhảy, khám phá hết con người mình.

Chính vì vậy, anh cũng đã nhanh chóng tìm hiểu và quyết tâm ứng tuyển vào vị trí Media tại Ban Truyền thông. Tại đây, anh đã có nhiều cơ hội thể hiện được những “ngón lẻ” của mình bên cạnh khả năng thiết kế đầy khéo léo, sáng tạo.

“Sống như những đóa hoa, nở ở đâu thơm ở đó” là châm ngôn sống yêu thích của anh Huy. Dù ở bất cứ nơi nào cũng phải thật rực rỡ và tỏa sáng, cống hiến hết mình, làm việc hết tâm nhưng vẫn giữ cho mình phong thái lạc quan.

Sau khi đạt được giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” của Hội Diễn, anh Phạm Đức Huy chia sẻ rằng sau cơ hội này, anh sẽ cố gắng thể hiện nhiều hơn bản thân mình. Anh tin rằng mỗi người đều có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, vì vậy khi có cơ hội thì hãy nắm bắt nó.

Manh Manh – Yến Nguyễn 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img