Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Chẳng cần một “Nhà hát Nghệ thuật”, FPT Telecom vẫn thu hút giới trẻ ghé thăm

Nếu như những ngày gần đây, mạng xã hội phải cần đến câu chuyện tại một “Nhà hát Nghệ thuật Đương đại” để thu hút dư luận, thì tại Techay 2023, FPT Telecom tuy chẳng có nhà hát nào nhưng cũng đủ sức hút để đông đảo giới trẻ ghé thăm.

“Bất ngờ và trầm trồ” có lẽ là tính từ miêu tả rõ nét nhất cảm xúc của bạn Nguyễn Tuấn Quang (Cầu Giấy) khi đang chiêm ngưỡng gian hàng của FPT Telecom tại sự kiện Techday 2023 tại Hà Nội hôm 24/10 vừa qua. Đây là lần đầu tiên Quang thấy một gian hàng về Internet, về dịch vụ Viễn thông có cách thể hiện trẻ trung và khác biệt so với truyền thống.

Tuấn Quang bày tỏ: “Tôi từng thấy Internet hay công nghệ nói chung thường rất cứng cáp tại các show triển lãm, và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ điều ấy lại có thể trình diễn một cách gần gũi, trending qua màu sắc, thiết kế như gian hàng của FPT Telecom. Tôi rất bất ngờ và thích nó”.

Tại FPT Techday 2023, có hàng chục gian hàng khác nhau và “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”. Thế nhưng sau khi quan sát một vòng thì Tùng và Lâm – Những chàng sinh viên trẻ tại Hà Nội quyết định dừng chân tại khu vực Trải nghiệm Game của FPT Telecom. Những hình ảnh về các trận thi đấu, hình tiếng hò reo của các game thủ cùng sự theo dõi không rời mắt của các khán giả tạo nên bức tranh “xu hướng của Internet Việt Nam” trong tương lai.

Trước những hình ảnh này, chúng ta sẽ nghĩ rằng một diễn đàn công nghệ thuần túy như FPT Techday chỉ phù hợp với các doanh nghiệp, nhà đầu tư hay Khách hàng cá nhân có nhu cầu về công nghệ nói chung. Và năm nay, suy nghĩ ấy chắc chắn sẽ thay đổi khi chứng kiến hàng nghìn lượt các bạn trẻ, những “mầm non” đất nước đến với Techday 2023.

FPT Telecom đã mang đến diễn đàn một bữa tiệc trải nghiệm tuyệt vời dành cho người tham gia, trong đó có giới trẻ. Không chỉ là Internet phục vụ cho công việc mà tại đây, công ty mong muốn người trẻ cảm nhận được Internet đang đồng hành cùng với các bạn trong mọi lúc của cuộc sống.

“Trong nhà, Ngoài phố” là concept chính của FPT Telecom tại FPT Techday 2023. Các bạn trẻ được chiêm ngưỡng bức tranh tổng thể về sản phẩm dịch vụ viễn thông phục vụ đời sống của qua cách bày trí thông minh của BTC. Từ điểm chạm giải trí về game tới khi “trở về nhà” được chào đón bởi FPT Camera thông minh, rồi cùng với gia đình, Khách hàng tiếp tục được tận hưởng sự phục vụ của FPT Play, FPT Smart Home.

Quay trở lại với Tùng và Lâm, họ đang mải mết với trận thi đấu Esport dưới sự hỗ trợ của Wifi 6 – Internet FPT. Không giật lag, ping của trận đấu mượt đến mức “không có quãng nghỉ của 1 trận đấu”. Đây là lần đầu hai bạn trẻ biết đến công nghệ Wifi mới và “lần đầu” đúng là điều tuyệt nhất. Khu “Flex Zone” của FPT Telecom bỗng trở thành nơi nuôi dưỡng những ước mơ trở thành gamer hay tuyển thủ chuyên nghiệp của giới trẻ.

Đây chính là mục tiêu là kiến tạo hạnh phúc của FPT Telecom, sử dụng năng lực công nghệ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng Khách hàng, giúp Khách hàng ngày càng hạnh phúc hơn.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img