Chân dung Tân Tổng Giám đốc FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh

 

Gia nhập FPT Telecom từ 01/01/2008 ở vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh HCM, anh Nguyễn Hoàng Linh đã có 15 năm gắn bó với nhà Viễn thông. Ngày 25/04/2023, anh chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc FPT Telecom.

Anh Nguyễn Hoàng Linh sinh năm 1978, tốt nghiệp khoa Kinh tế, Đại học Ngoại thương Hà Nội năm 2000. Năm 2006, anh nhận Chứng chỉ Kiểm toán viên Nội bộ Quốc tế, do Hiệp hội Kiểm toán viên Nội bộ Quốc tế cấp. Năm 2019, anh hoàn thành khóa học Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại University of Hawaiʻi at Mānoa.

Kể từ khi gia nhập FPT Telecom, với chuyên môn sâu rộng về tài chính – kinh doanh, anh Nguyễn Hoàng Linh liên tục giữ những vị trí quản lý quan trọng ở các mảng tài chính, kinh doanh và truyền hình. Gần nhất, anh đảm nhận vai trò quản lý toàn bộ khối Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng của FPT Telecom.

Tháng 08/2013, khi Truyền hình FPT (nay là FPT Play) mới ra đời, anh là một trong những người đặt nền móng và theo sát các hoạt động. Dưới sự dẫn dắt của anh và các đồng sự, đến nay, Truyền hình FPT đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường dịch vụ truyền hình khi đều đặn cho ra mắt những sản phẩm tiên phong về công nghệ và đón đầu xu hướng nội dung giải trí, giáo dục cho đa dạng đối tượng khán giả. Trên cương vị PTGĐ FPT Telecom, anh luôn sâu sát với hoạt động kinh doanh 7 Vùng, trực tiếp chỉ đạo những dự án quan trọng, thúc đẩy tinh thần anh chị em cho những chiến dịch lịch sử. Với chuyên môn dày dặn và khả năng lãnh đạo tài tình của anh, trong những năm vừa qua, hoạt động kinh doanh của FPT Telecom liên tục khởi sắc với mức tăng trưởng ấn tượng.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, FPT Telecom tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ cốt lõi là Internet và FPT Play đồng thời mở rộng nhóm sản phẩm dịch vụ mới lấy trọng tâm là công nghệ và trải nghiệm. Tiếp nhận vị trí mới, Tân Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh đánh giá các mục tiêu sắp tới của FPT Telecom rất thách thức. Tuy nhiên, với tinh thần máu lửa, nhiệt huyết, anh và các thành viên FTEL sẽ bám sát và quyết liệt với các mục tiêu đã đặt ra. Cụ thể: năm 2023, doanh thu tăng trưởng 13,6% so với năm 2022; kế hoạch lợi nhuận trước thuế của Công ty tăng trưởng 14,6% so với năm 2022; đạt mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trên 20% mỗi năm, hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2025.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây