Chân dung ông Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom

Với ý chí kiên định và chiến lược tiên phong, ông để lại dấu ấn cá nhân ở hàng loạt dự án nhiều triệu USD của FPT Software, đa dạng lĩnh vực từ dầu khí, viễn thông, tài chính và ngân hàng đến hàng không, logistics, chính phủ, dịch vụ công và quốc phòng.

Dưới sự lãnh đạo của ông từ năm 2015, FPT Software đã trở thành công ty ICT số một tại Việt Nam và được vinh danh liên tục trong Top 100 Công ty Outsourcing Tốt nhất Thế giới do Hiệp hội Ngành Outsourcing Quốc tế (IAOP), công bố bởi Fortune. FPT là đại diện nằm trong nhóm Dẫn đầu cùng với các ông lớn CNTT khác của Ấn Độ.

Tại FPT Telecom, dưới sự lãnh đạo của ông, FPT Telecom ghi nhận mức tăng trưởng chưa từng có trong lịch sử 25 năm xây dựng và phát triển. Kết thúc năm 2021 Công ty đạt 12.686 tỷ đồng doanh thu thuần và 2.395 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng trưởng lần lượt 10,6% và 15,5% so với năm 2020.

Nhờ có đường lối lãnh đạo của ông cùng sự nỗ lực của Khối, Vùng, CBNV toàn quốc FPT Telecom đã chính thức hiện diện trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, để góp phần kết nối, kết nối thành công của các doanh nghiệp, kết nối yêu thương của các hộ gia đình. Đây cũng chính là kết quả quan trọng nhất của FPT Telecom trong 25 năm vừa qua. Hiện FPT Telecom không chỉ có Internet mà còn cả các giá trị dịch vụ gia tăng như dịch vụ truyền hình, dịch vụ ví thanh toán điện tử, camera thông minh, căn hộ thông minh,… cho hàng triệu hộ gia đình trên lãnh thổ Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây