Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Chạm – Nơi lưu giữ cảm xúc trong hành trình cùng FPT Telecom

Với mục tiêu cùng nhau lan tỏa những câu chuyện, những góc nhìn, những hành động đẹp đã góp phần mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời từ chính con người FTEL qua hình thức mới, Podcast “Chạm” đã chính thức ra đời.

Dự án “Chạm” hứa hẹn mang đến những câu chuyện về yếu tố ACX xuất phát từ cả bên trong và ngoài FTEL, qua đó giúp mỗi thính giả lắng nghe Podcast có thể hiểu rõ hơn về “sức mạnh” của Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tìm được nguồn cảm hứng trong công việc.

Chia sẻ về dự án “Chạm”, chị Lê Thị Lệ Thúy – Phòng Quản trị trải nghiệm khách hàng cho biết quá trình lên ý tưởng và thực hiện khâu kịch bản ban đầu cũng gặp một số khó khăn nhất định, đặc biệt là việc tìm được nhân tố có chất giọng phù hợp và có tinh thần ACX cao để cùng thực hiện số đầu tiên. 

Chị Thúy cũng “bật mí” rằng mỗi số sẽ có sự xuất hiện của một khách mời đại diện cho mỗi đơn vị khác nhau để có thể đẩy mạnh mức độ quan tâm và lan tỏa tinh thần trong việc thực thi chiến lược ACX và văn hóa khách hàng là trọng tâm đến nhiều đơn vị trong FTEL hơn.

Số thứ hai sẽ được lên sóng vào ngày 20/10 với nội dung chính bao gồm thấu cảm khách hàng, diễn giải chi tiết cách thức duy trì kết nối có cảm xúc với khách hàng cho nội dung đã được nhắc đến ở số đầu tiên.

Nếu hôm nay bạn có tâm tư về trải nghiệm khách hàng của chúng ta, đừng ngần ngại chia sẻ cùng “Chạm” nhé, “Chạm” luôn ở đây, cùng bạn và vì bạn.

Dự kiến, dự án sẽ được lên sóng với tần suất 2 số/tháng, trong đó, số đầu tiên đã được phát hành vào tháng 9 vừa qua xoay quanh câu chuyện về hướng dẫn xây dựng và duy trì kết nối có cảm xúc với khách hàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. 

Thính giả nhà Cáo có thể xem lại số đầu tiên tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=bphYR-pq6-w&t=112s

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img