Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

CEO Hoàng Việt Anh thưởng “liền tay” 5000 Gold cho đội cổ vũ Chung kết iKhiến của FTEL

Cộng thêm với khoản 3000 Gold của BTC cuộc thi iKhiến, người nhà Cáo đi cổ vũ iKhiến sẽ có tổng giải thưởng lên tới 8000 Gold.

Để “lên dây cót” tinh thần cho người nhà Cáo tham gia Chung kết iKhiến 2020, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh sẽ trao 5000 Gold cho đội ngũ cổ vũ của FTEL. Anh Hoàng Việt Anh mong muốn người nhà Cáo sẽ tới xem Chung kết cuộc thi và tiếp thêm sức mạnh cho đồng đội tại vòng thi “quyết định” này.

Trước đó, vào năm 2018 và 2019, tại vòng Chung kết, người nhà Cáo đã chứng minh được sức mạnh của đội quân hùng hậu tới cổ vũ. Năm nay, BTC cuộc thi cũng trao giải 3 triệu đồng cho đội cổ vũ nhiệt tình trong đêm Chung kết iKhiến. Theo dự kiến, người nhà Cáo sẽ có 100 cổ động viên tham gia Chung kết iKhiến năm nay.

Năm 2020, sản phẩm Customer Insight Platform của nhà Cáo là một trong hai sáng kiến bước vào Chung kết năm cuộc thi iKhiến. Trước đó, sản phẩm đã đạt giải Vàng trong vòng Chung khảo iKhiến số đầu tiên trong năm,

Customer Insight Platform là Hệ thống phân tích đánh giá hành vi sử dụng của khách hàng và đưa ra gợi ý chăm sóc, bán hàng, vận hành phù hợp dựa trên hệ thống xử lý dữ liệu lớn & mô hình học dữ liệu, được tác giả Nguyễn Văn Lành cùng Team thực hiện sau khi nhận thấy thực trạng chưa có một hệ thống nào để khai thác các thông tin về hành vi, thói quen người dùng, dẫn đến tình trạng các kết quả chưa được tối ưu và mang lại hiệu quả cao.

Customer Insight Platform là một nền tảng cung cấp thông tin, phân tích đánh giá hành vi sử dụng của khách hàng và đưa ra gợi ý chăm sóc, bán hàng, vận hành phù hợp dựa trên hệ thống xử lý dữ liệu lớn & mô hình học dữ liệu. Đây là thành quả của nhóm sau 3 năm làm việc từ nghiên cứu, tiếp cận cho đến lúc đưa ra kết quả phân tích sau cùng. 

Trước đó, sáng kiến FPT 2020 chính thức khởi động đầu tháng 7. Sau 4 số, cuộc thi thu hút 684 hồ sơ đăng ký. Sau thời gian ngắn cải tiến, hoàn thiện thêm, 7 giải Vàng iKhiến cùng tiến tới Bán kết Sáng kiến FPT 2020, diễn ra chiều ngày 24/12 với 7 sản phẩm: Customer insights Platform, Hỗ trợ khách hàng bảo trì từ xa (Support Online); Shopping TV (phiên bản mới đổi tên thành Omni Shop); Hệ thống DTMS; akaAT Studio; Sổ khám bệnh điện tử; Hệ thống MRP.

Chung cuộc, sau hơn 3 giờ, Hội đồng Giám khảo đã chấm điểm cao nhất cho Công cụ kiểm thử tự động akaAT Studio và hệ thống Customer Insight Platform – Hệ thống phân tích đánh giá hành vi sử dụng của khách hàng. Đây chính là hai “chiến mã” thuộc nhà Phần mềm và Viễn thông nhận được đánh giá cao từ giám khảo ngay từ các buổi chung khảo iKhiến của tháng.

Hãy ghi nhớ thời gian thi iKhiến và đến cổ vũ cho những người đồng đội nhé!

Thời gian: 18 giờ – ngày Thứ Ba (5/1/2021)

Địa điểm: Tầng 13 tòa nhà FPT Duy Tân. (17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội).

Liên hệ để đi cùng đội cổ vũ: HaiDT29 – 0918985888 / MaiVQ: 0975801289

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img