Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

CEO FTEL kỳ vọng FPT Smart Home sẽ là ‘core business’ nghìn tỷ của công ty

Chiều 02/08, anh Hoàng Việt Anh (Tổng Giám đốc FPT Telecom) đã có buổi Open Talk cùng với toàn bộ cán bộ nhân viên của FPT Smart Home và trực tiếp “mục sở thị” đội ngũ PNC và TIN thi công công trình nhà thông minh.

Đây là buổi gặp gỡ với các thành viên Ban dự án FPT Smart Home của Ban Điều Hành nhằm củng cố tinh thần anh em và chia sẻ về chiến lược của công ty trong thời gian tới. 

Trước những thành tích về doanh số của Ban dự án trong thời gian qua, anh Hoàng Việt Anh khẳng định: “Trong suốt 25 năm hoạt động, cứ 3-5 năm chúng ta ra mắt một dự án mới và đóng góp nguồn doanh thu rất lớn cho FTEL. Nhưng FPT Smart Home là dự án đầu tiên mà anh được đồng hành với các bạn từ khi còn thai nghén đến khi thành hình hài là một business. Anh có niềm tin rằng chỉ trong 5 năm nữa FPT Smart Home sẽ là core business của FTEL và đạt doanh thu nghìn tỷ sớm thôi”. 

Anh Việt Anh trực tiếp trải nghiệm vali khủng long demo smarthome

Tổng giám đốc FPT Telecom kỳ vọng, hàng triệu người dùng hiện hữu của công ty sẽ là cơ hội tốt để FPT Smart Home phát triển trên nền tảng cơ sở data, đem đến cho người dân Việt Nam cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn. 

“FPT Smart Home sẽ không phải là sản phẩm/dịch vụ riêng lẻ, đây sẽ là hạt nhân của hệ sinh thái FPT Telecom, hệ sinh thái này sẽ phát triển trên nền tảng kết nối của FPT.”  – anh bổ sung. 

Đặc biệt trong buổi Open Talk là cuộc gặp gỡ bất ngờ của tổng giám đốc với đội ngũ TIN/PNC đang thi công công trình nhà thông minh tại tỉnh Long An. 

Kỹ thuật PNC bất ngờ gặp gỡ online với tổng giám đốc khi đang thi công

NVKT Nguyễn Công Quang Anh (CN Long An) trả lời trong sự bất ngờ: “Hôm nay là ngày đầu thi công của em, hiện tại cũng chưa thấy khó khăn gì. Những buổi sau chắc sẽ có phát sinh trở ngại nhưng em tin có đội ngũ kỹ thuật FPT Smart Home thì tụi em yên tâm hơn và sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất”.

FPT Smart Home là dự án startup nhận được nhiều kỳ vọng của FTEL, đây sẽ là áp lực doanh số và quy mô cực kỳ lớn đối với đội ngũ hơn 50 thành viên đang làm việc. Trong thời gian sắp tới FPT Smart Home sẽ triển khai thiết kế và lắp đặt các giải pháp thông minh trong phòng làm việc của các lãnh đạo FPT Telecom. Hy vọng FPT Smart Home sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các lãnh đạo nhà F. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img