Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

CEO FPT Telecom trao giải Sáng tạo

Ngày 21/4, ‘nhà Cáo’ đã tổ chức trao thưởng giải may mắn cho người gửi sáng kiến đầu tiên và các tác giả có con số thứ tự 50, 100 và 150 trong các hiến kế gửi về Chương trình “Sáng tạo FTEL 2015”.

Theo đó, 11h hôm nay, ngày 21/4, TGĐ Nguyễn Văn Khoa và PTGĐ Chu Hùng Thắng đã đại diện Ban lãnh đạo trao thưởng cho các tác giả tại TP HCM, còn PTGĐ Vũ Mai Hương sẽ tặng quà lúc 15h cùng ngày tại Hà Nội.

Cặp đôi Nguyễn Ngọc Đỉnh và Nguyễn Giáp Nguyên Sinh, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển – RAD, nhóm tác giả đầu tiên gửi sáng kiến và giành giải thưởng 1 triệu đồng của chương trình. Hiến kế có tên: Đào tạo lập trình viên theo xu hướng "Mobile First".

TGĐ Nguyễn Văn Khoa (thứ 4 từ phải qua) và PTGĐ Chu Hùng Thắng (thứ 5 từ phải qua), trao phần quà may mắn cho các tác giả/nhóm tác giả tại TP HCM sáng nay. Ảnh: Phan Nhật.

Những người may mắn ở vị trí 50, 100 và 150 lần lượt nhận 500.000 đồng là: anh Nguyễn Huy Hiệp, Ban Nhân sự, với "Lớp ôn luyện cho ứng viên muốn ứng tuyển vào FPT Telecom"; anh Trần Quốc Đại, Trung tâm Đào tạo, hiến kế: Dịch vụ xây dựng bộ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho khối non-FO và chị Nguyễn Thị Minh, Ban Chất lượng, đề tài: Bổ sung định nghĩa/hướng dẫn/giải thích cho các tool trong inside.

Sau 3 tuần triển khai, "Sáng tạo FTEL" đã nhận được 172 sáng kiến gửi về từ khắp các chi nhánh, phòng ban trên toàn quốc. Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (RAD) hiện vươn lên dẫn đầu cuộc đua với 38 ý tưởng, trong đó có tới 34 ý tưởng được gửi chỉ trong tuần qua.

Theo chị Phùng Thu Trang, Trưởng Ban Truyền thông, thành viên Ban tổ chức, đơn vị đang tiến hành chấm giải tháng. "Hy vọng sẽ sớm công bố các giải to".

“Sáng tạo FTEL 2015” là chiến dịch được tổ chức nhằm huy động sự sáng tạo vô hạn từ toàn thể CBNV FTEL, đóng góp cải tiến cho hoạt động kinh doanh, công nghệ.

Bảng tổng sắp hiến kế của các đơn vị trực thuộc.

Cuộc thi tổ chức từ ngày 1/4 đến 31/12 và toàn thể CBNV FPT Telecom trên toàn quốc và các CBNV đang làm việc ở Campuchia sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến sáng tạo nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả công việc Các ý kiến được phủ rộng không hạn chế lĩnh vực và phạm vi địa lý. Những ý tưởng sáng tạo xuất sắc sẽ được đánh giá, đưa vào triển khai thí điểm ngay sau khi được lựa chọn.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Trong đó, người đầu tiên gửi sáng kiến sẽ nhận ngay 1 triệu đồng, mỗi tháng có ba giải thưởng với giải cao nhất trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, khi các sáng kiến được áp dụng vào thực tế và được đánh giá về tính hiệu quả sẽ nhận ngay mức thưởng đến 100 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải chính theo tháng:

+ Sáng kiến Vàng (Nhất): 5 triệu đồng.

+ Sáng kiến Bạc (Nhì): 3 triệu đồng.

+ Sáng kiến Đồng (Ba): 2 triệu đồng.

Giải có tính ứng dụng:

+ Giải Triển vọng (thưởng nóng cho các sáng kiến có khả năng ứng dụng thực tế): 500.000 đồng.

+ Giải Ứng dụng (thưởng cho các sáng kiến được áp dụng vào thực tế và được đánh giá là hiệu quả): Từ 1 triệu đến 20 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng này lên đến 100 triệu đồng.

Giải phụ: 

+ Giải Sáng kiến đầu tiên: 1 triệu đồng.

+ Giải Người gửi nhiều sáng kiến nhất: 2 triệu đồng.

+ Giải Ăn may (Lucky) trong toàn chiến dịch cho các sáng kiến gửi về có số thứ tự 50, 100, 150, 200, 250, 300, 350, 400, 450, 500: 500.000 đồng/giải.

Giải tập thể:

+ Giải Quân nguyên – Đơn vị có nhiều sáng kiến nhất: 5 triệu đồng.

+Giải Đồng đội – Đơn vị có tỷ lệ CBNV tham gia đông nhất: 5 triệu đồng.

+ Giải Hiệu quả – Đơn vị có nhiều sáng kiến được áp dụng nhất: 5 triệu đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img