Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

CBNV FPT Telecom Hà Nội sẽ được khám sức khỏe định kỳ bổ sung

Kỳ khám sức khỏe quan trọng nhất trong năm của người FTEL Hà Nội đã chính thức được triển khai tại Bệnh viện Medlatec từ ngày 19/9 đến 25/09, tuy nhiên, vì 1 số lý do mà một số cán bộ tại Hà Nội đã lỡ mất đợt khám lần này.

Chính vì vậy, Ban Nhân sự đã quyết định tổ chức 1 đợt khám sức khỏe định kỳ bổ sung đợt cuối cho những trường hợp trên. Đợt khám sẽ được diễn ra từ ngày 03/10/2022 đến hết ngày 08/10/2022 tại Bệnh viện đa khoa Medlatec, số 99 Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ. Các CBNV FTEL tại Hà Nội nằm trong đối tượng được hưởng quyền lợi hãy sắp xếp thời gian để tham gia sớm, đầy đủ.

Các hạng hạng mục bắt buộc bao gồm:

– Xét nghiệm: Công thức máu (phát hiện bệnh lý máu), tiểu đường (chẩn đoán đái tháo đường), tổng phân tích nước tiểu (phát hiện bệnh lý đường tiết niệu, bệnh thận hư, viêm thận…).

– Khám tổng quát (đo huyết áp, chiều cao, cân nặng, khám tổng quát nội/ngoại khoa; da liễu; mắt; răng hàm mặt; tai mũi họng; phân loại sức khỏe)

– Khám sản phụ khoa (dành riêng cho CBNV nữ)

– Chụp X-quang tim phổi: Phát hiện bệnh lý của tim phổi thông qua hình ảnh

Ngoài ra, bệnh viện cũng sẽ tạo điền kiện hỗ trợ tiến hành lấy máu xét nghiệm cho các CBNV đã bỏ lỡ đợt lấy máu trước đó. Các Cáo lưu ý không ăn sáng nếu chưa lấy mẫu xét nghiệm để được lấy máu ngay tại bệnh viện nhé.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img