Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Câu chuyện của người Hệ Thống về Viễn Thông làm lĩnh vực Y tế

Quyết định rời FIS để đến với FTEL thử sức ở lĩnh vực Y tế, anh Hồ Quốc Duy (Quản lý Kỹ thuật Dự án FPT MediCare) đã mang đến một làn gió mới cho hành trình xây dựng các dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại FTEL bằng kinh nghiệm và tư duy không ngừng đổi mới của mình. 

Quãng đường dài với FIS

Trước khi gia nhập FTEL, Anh Hồ Quốc Duy từng là Product Manager tại FPT Information System. Trong quãng thời gian dài 18 năm gắn bó với FIS, anh đã “chinh chiến” qua nhiều dự án lớn nhỏ và mang về nhiều “chiến công” nổi bật. Một trong số đó chính là hệ thống FPT e.Hospital – hệ thống quản lý bệnh viện thông minh đã thúc đẩy quy trình số hoá tại hơn 300 bệnh viện, trong đó có các bệnh viện hàng đầu Việt Nam như Chợ Rẫy, Bạch Mai, Hoàn Mỹ,…. Với anh Duy, FIS như ngôi nhà thứ 2, từng chất chứa bao hoài bão của tuổi trẻ, nhiệt huyết tuổi 20 và chắp cánh cho ước mơ của một chàng kỹ sư phần mềm.

Anh Hồ Quốc Duy (Quản lý kỹ thuật dự án FPT MediCare)

Quyết định “chuyển nhà” sau ly cà phê chiều

Khi nói quyết định rời “nhà Hệ thống” để đến với FPT Telecom, anh Duy đã dành thời gian khá lâu để suy nghĩ. Anh chia sẻ rằng khi đã đi một chặng đường dài, chắc chắn sẽ đến lúc bản thân phải rẽ lối tìm một hướng đi đột phá hơn. Là người FPT, anh Duy luôn đặt chữ “Tiên phong” và “Đột phá” lên hàng đầu. Những trăn trở về định hướng mới ấy liên tục kéo dài cho đến khi anh được Giám đốc dự án FPT MediCare – anh Phan Minh Hải ngỏ lời về việc tham gia một dự án mới liên quan đến chăm sóc sức khỏe tại FPT Telecom, nơi mà trước giờ anh Duy chỉ biết đến qua biệt danh “Nhà bán mạng”. 

Nhận thấy cơ hội thách thức cho bản thân, không hề ngần ngại, anh đã “khăn gói” gia nhập FTEL với tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng dấn thân vào sứ mệnh mới: “chăm sóc sức khỏe hộ gia đình”.

(Anh Duy kiểm tra hệ thống cùng cấp dưới)

Tại đơn vị mới, Anh Duy tận dụng những kinh nghiệm mà bản thân đã đúc kết được qua nhiều năm và nhiều dự án để cùng tìm ra hướng đi cho FPT MediCare. Ngoài ra, Anh cũng áp dụng những cách thức quản lý công việc mới để đáp ứng tiến độ và chất lượng cho dự án còn non trẻ.

Phải không ngừng thay đổi để nắm bắt cơ hội

Anh Duy chia sẻ: “Ở tuổi 40, anh đã quyết định thay đổi một lần nữa để nắm bắt cơ hội và sẵn sàng đón nhận thách thức”. Chỉ cần còn sức lực, anh sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho công việc như cách mà 18 năm trước chàng nhân viên Hồ Quốc Duy đã làm kể từ khi anh gia nhập FPT. 

Nói về định hướng sắp tới, anh mong muốn xây dựng nên một FPT MediCare vững mạnh theo hướng phát triển công nghệ số về Y khoa. Anh tin rằng với nguồn lực của FPT nói chung và FTEL nói riêng, FPT Medicare sẽ sớm trở thành Thương hiệu đầu ngành với chủ trương “Chăm sóc sức khỏe ban đầu”, “Chăm sóc sức khỏe từ xa” và chạm đến khách hàng nhiều hơn.

H.M

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img