Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Cập nhật Về đích ĐLĐ OKRs | 17 Chi nhánh đã hoàn thành số Gross 2019

17 chi nhánh trên cả nước đến ngày hôm nay 25/12 đã hoàn thành cả 2 chỉ số Gross Internet và Gross PayTV. Xin chúc mừng các chi nhánh.

Cụ thể theo thống kê từ Ban tổ chức Đường lên Đỉnh OKRs, đến thời điểm hiện tại đã có 26 chi nhánh hoàn thành chỉ số Gross Internet và 25 chi nhánh hoàn thành Gross PayTV. Trong số đó có 17 chi nhánh hoàn thành cả 2 chỉ số này.

Cũng theo bảng thống kê cho thấy về số Gross hiện rất nhiều chi nhánh đang gần “về đích rồi” và chỉ cần nỗ lực một chút nữa thôi là hoàn thành. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều Chi nhánh đang ở ngưỡng báo động, vì thời gian sẽ chỉ còn khoảng 1 tuần nữa thôi là kết thúc năm 2019.

Số liệu cập nhật phản ánh hiện 7 Vùng thì chưa có Vùng nào hoàn thành cả 2 số Gross. Cả nước duy nhất có Vùng 2 là đơn vị hoàn thành số Gross PayTV và Vùng 3 là Vùng hoàn thành số Gross Internet. Toàn quốc đến nay số Gross PayTV đang ở mức 89,6% và số Gross Internet là 91,9%.

Chương trình “Đường lên đỉnh OKRs 2019” xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và “đơn đặt hàng” của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên. Chị Hà mong muốn được theo dõi sự phát triển thuê bao của các vùng/chi nhánh một cách thần tốc, và chiến dịch này cũng cần có nhiều cảm xúc, diễn ra liên tục tương tự như cảm giác FPT Telecom chạm mốc thuê bao truyền hình kỷ lục, hay cảm xúc khi lá cờ được từng người FPT Telecom tiếp lửa và có mặt nơi địa đầu tổ quốc.

Xác định là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Hiện chúng ta đang chạm những vạch đích đầu tiên của Chặng Về đích cuộc đua.

Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Internet và Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính vùng đó.

Ngôi vương của “Đường lên đỉnh OKRs 2019” sẽ nhận vinh danh và phần thưởng tiền mặt trị giá 500 triệu đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img