Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
spot_img

[Cập nhật BXH FPT Play League] TOP 10 đơn vị đang dẫn đầu tuần 4, Chặng 2

Tính đến hết ngày 26/07, toàn quốc đã hoàn thành 45% kế hoạch chặng 2, toàn bộ chiến dịch đã đạt được 42% kế hoạch đề ra, tiếp tục hướng tới kết quả tốt nhất khi chỉ còn chưa tới 4 ngày nữa chặng 2 chính thức kết thúc.

Bảng xếp hạng FPT Play League cho thấy các vị trí liên tục thay đổi, với nhiều bất ngờ diễn ra trong những ngày cuối cùng, cuộc đua cho vị trí Top 10 đơn vị đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hãy cùng Foxnews “điểm mặt” ngay 10 đơn vị đang có tốc độ HTKH nhanh nhất chặng 2 trên toàn quốc nhé!

Top 1 – Chi nhánh Bình Phước (Vùng 6)

Bình Phước tiếp tục giữ vững ngôi vương của mình, đứng đầu toàn đoàn với tỷ lệ HTKH chặng 2 đạt 92%, cách đích đến của chặng chỉ 8%. Điều này thể hiện rõ quyết tâm của toàn chi nhánh  nhằm tiên phong trong chiến dịch FPT Play League của FTEL trên toàn quốc. 

Top 2 – Trung tâm Telesales 3

Cú nhảy bật đầu tiên của các đại diện Telesales chính từ đầu từ Trung tâm Telesales 3 với tỷ lệ HTKH đạt mức 82%, vươn lên vị trí thứ 2 và cách đội đầu bảng xếp hạng 10%.

Top 3 – Trung tâm Telesales 2

Tiếp tục bám đuổi theo sát người anh em cùng đơn vị, Trung tâm Telesales 2 đạt mức HTKH chặng 2 FPT Play League là 78%, đẩy mạnh hoạt động bán hàng của mình phủ khắp các kênh sóng.

Top 4 – Chi nhánh Điện Biên (Vùng 3)

Góp mặt trong Top 10 các đơn vị trong ba tuần liên tiếp, Chi nhánh Điện Biên có kết quả HTKH ấn tượng với mức tăng trưởng đạt 77%, giảm hai bậc xếp hạng so với tuần trước.

Top 5 – Chi nhánh Hoà Bình (Vùng 3)

Giữ vững vị trí của mình trong một bảng xếp hạng đầy biến động, Chi nhánh Hoà Bình đạt kết quả HTKH trong chặng 2 chiến dịch FPT Play League đến nay là 75%, tăng 18% so với tuần trước đó.

Top 6 – Chi nhánh Trà Vinh (Vùng 7)

Trà Vinh để lọt mất vị trí thứ 3 của mình vào tay của đại diện nhà Telesales, giảm 3 bậc xếp hạng so với tuần trước đó, đạt tỷ lệ HTKH 71%.

Top 7 – Trung tâm Telesales 1

Đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng 10 đơn vị tuần này là Trung tâm Telesales 1, lần đầu tiên góp mặt, đạt được tỷ lệ HTKH đến nay là 67%.

Top 8 – Chi nhánh Sơn La (Vùng 3)

Đại diện tiếp theo góp mặt trong danh sách 10 đơn vị HTKH nhanh nhất tuần này là Chi nhánh Sơn La, với 66% tỷ lệ HTKH chặng 2, giảm 2 bậc xếp hạng so với tuần trước đó.

Top 9 – Chi nhánh Ninh Thuận (Vùng 6)

Chi nhánh Ninh Thuận đứng thứ 9 trong Top 10 đơn vị tuần này, với tỷ lệ HTKH đạt 64%, qua đó giảm mất 2 bậc xếp hạng so với tuần trước.

Top 10 – Trung tâm Telesales 6

Đại diện cuối cùng góp mặt trong danh sách 10 đơn vị HTKH nhanh nhất của tuần này là một đại diện khác nhà Telesales, Trung tâm Telesales 6. Với tỷ lệ HTKH đạt 63%, trung tâm nhanh chóng tiếp tục tăng tốc độ triển khai nhằm cùng các “người anh em” đưa Telesales về đích trong chặng.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img