Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Cặp đôi FTEL: Chú rể tưởng cô dâu…chỉ yêu con gái nên không dám tỏ tình

Tính cách mạnh mẽ của chị Nguyễn Thị Bảo Yến (Trưởng nhóm KD CN Hậu Giang) khiến anh Nguyễn Văn Bình (Phó nhóm KD CN Hậu Giang) ngần ngại bày tỏ tình cảm. Nhưng sau nhiều lần thử thách, cả hai đã cùng nhau viết lên một cái kết viên mãn và hạnh phúc.

Giọt nước mắt ngày vui và đám cưới không rượu mừng

“Xin lỗi Yến chị không tới được”

“Thông cảm cho anh nghe Bình, vừa có chỉ đạo”

“Chúc bạn hạnh phúc nha, tỉnh mình không cho di chuyển sang địa phương khác nên không ghé chung vui được rồi”

Đó là một trong số hàng chục tin nhắn mà anh Nguyễn Văn Bình, chị Nguyễn Thị Bảo Yến (NVKD Chi nhánh Hậu Giang) nhận được trong ngày hai người nên duyên. Nếu tối hôm trước ngày cưới anh chị vừa mừng vì tổ chức kịp thời điểm chưa có lệnh giãn cách xã hội, cấm tụ tập thì ngày hôm sau, hàng loạt tin nhắn xin lỗi gửi tới cặp đôi vì nhiều bạn bè, họ hàng, đồng nghiệp có công văn không được di chuyển ra khỏi tỉnh vì dịch.

Chị Yến nhớ lại, khi đó trong lòng bỗng thấy hụt hẫng, giọt nước mắt cứ trực chờ rơi bất kỳ lúc nào. “Đó sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời tôi”, chị Yến tâm sự.

Tuy hơi buồn, muốn khóc lúc đầu nhưng khi nhận được nhiều tin nhắn động viên của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và chứng kiến nhiều mối quan hệ được hàn gắn sau đám cưới của mình, anh Bình và chị Yến không còn cảm thấy chạnh lòng mà có một chút đặc biệt.

Theo lời anh Bình, ngày vui của anh chị lại là cơ hội để các xích mích của các thành viên trong Chi nhánh được hóa giải.

“Mọi người dù bận vẫn cố đến chung vui cùng chúng tôi. Anh em chia thành các nhóm, người này vừa đến đã vội về kéo cáp, hỗ trợ Khách hàng. Không ai bảo ai nhưng tất cả đều thống nhất một giọt rượu cũng không động đến, vẫn phải đảm bảo công việc và nhiệm vụ được giao”, anh Bình kể lại.

Chị Yến cho hay, chứng kiến tinh thần đoàn kết của chi nhánh một lần nữa được thể hiện khi mọi người cùng nhau ngồi lại, chia sẻ và tháo gỡ những khúc mắc, chị tự nhủ rằng sự kiện này hóa ra lại là thời điểm hay để anh em hiểu nhau hơn. “Cứ nghĩ như vậy tôi lại thấy mừng, đám cưới mùa Covid-19 không ngờ lại… “may mắn” như thế!”

Hai trái tim dũng cảm khi yêu

Chị Nguyễn Thị Bảo Yến (sinh năm 1994) và anh Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1990) vẫn còn nhớ khoảng thời gian bên nhau. Từ đồng đội, đồng chí, cả hai tiến tới hôn nhân bằng sự thấu hiểu.

Nhưng để đi tới giây phút nắm tay nhau bước trong lễ đường, anh Bình và chị Yến từng nhiều lần tự dặn lòng mình chôn chặt tình cảm của nhau với đối phương.

Chị Yến gia nhập FTEL Hậu Giang cách đây 3 năm. Nửa năm sau, anh Bình trở thành đồng nghiệp của chị. Duyên số đưa đẩy, cả hai còn chung một nhóm và có nhiều cơ hội đi cùng nhau, làm việc cùng nhau khi bán hàng, D2D.

“Khi đó tôi với anh Bình đều đang quen hai người khác nhau. Chẳng hiểu vì sao cuối cùng lại về bên nhau”, chị Yến nhớ lại. Thời điểm biết đến nhau, anh Bình là phó nhóm còn chị Yến là trưởng nhóm Kinh doanh. Do đó, ngoài công việc, cả hai còn như hai vị huynh – đệ tâm sự nhiều chuyện tình cảm cũng như gia đình.

Cũng nhờ nhiều hoạt động của Chi nhánh, anh Bình và chị Yến càng có thêm cơ hội thấu hiểu nhau hơn. Tình cảm của cả hai xuất phát từ sự cảm thông cho nhau và cùng nhau cố gắng.

Đến bây giờ, chị Yến vẫn vừa cười vừa kể rằng hồi đó sau khi chia tay bạn gái cũ, một thời gian sau anh Bình thấy có tình cảm với mình nhưng không dám thổ lộ vì thấy Yến cá tính mạnh quá, như một người con trai. “Tôi sợ cô ấy thương…con gái không à!”, chàng Cáo Hậu Giang trần tình.

Còn về phía mình, chị Yến đã có vài mối tình tan vỡ nên bắt đầu e dè, lo sợ khi yêu. Thời điểm nảy sinh tình cảm với anh Bình, chị luôn sống trong đấu tranh nên bày tỏ hay không bởi sợ cảm giác hợp – tan lại xảy đến.

Nhưng cuối cùng, vượt qua nhiều thử thách và bằng tình yêu thương thật lòng, anh Bình chị Yến đã dũng cảm bày tỏ tinh cảm với đối phương. “Chân ái ở ngay trước mặt mình” là điều mà cả hai chiêm nghiệm được ra sau hơn 1 năm tìm hiểu và tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ về “đặc quyền” khi cưới đồng nghiệp, chị Yến cho hay những thành viên nhà Cáo sẽ nhận được sự cảm thông sâu sắc hơn bởi thấu hiểu được công việc và môi trường mà bạn đời gắn bó.

“Cưới nhau trong FTEL, chúng tôi…“lời” đủ đường” – đây chính là lời khẳng định của cặp đôi Hậu Giang muốn nhắn gửi cho những trái tim FA của nhà Cáo. Đừng ngại ngần bày tỏ tình cảm với đồng nghiệp xung quanh mình, bởi biết đâu, có ai đó cũng đang thương thầm nhớ trộm bạn!

Năm 2020, đánh dấu tuổi 24 của FTEL. Chính vì vậy, Ban Điều hành dành riêng những phần quà đặc biệt cho các cặp đôi đứng trong hàng ngũ của FTEL kết hôn trong năm này. Hãy gửi thông tin cho Ban Truyền thông để biết phần quà bí mật đó là gì nhé! 😉 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img