Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Cáo Yên Bái tổ chức ’25 ngày yêu thương’ hướng tới Khách hàng

Song song với chương trình FoxSteps 2 – “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” của FPT Telecom trên toàn quốc, Cáo Yên Bái đã tổ chức chương trình “25 ngày yêu thương” trong tháng 5 này nhằm hướng tới Khách hàng. 

Từ đầu tháng 5, Chi nhánh Yên Bái đã phát động chương trình với tên gọi “25 ngày yêu thương” dành cho đối tượng Khách hàng. Cụ thể, các thành viên thu ngân, Kỹ thuật khi đến nhà Khách hàng sẽ chủ động hỏi thăm chất lượng dịch vụ, kiểm tra bảo trì lại thiết bị, lau thiết bị cũng như hướng dẫn trực tiếp Khách hàng sử dụng Modem trong mùa nắng nóng và mưa bão sắp tới.

Nhân viên thu cước Chi nhánh Yên Bái giúp Khách hàng vệ sinh thiết bị Modem.

Trong quá trình triển khai, các thành viên Chi nhánh Yên Bái đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía Khách hàng. Có nhiều vị Khách hàng đã quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ của FPT Telecom sau khi nhận được sự quan tâm tận tình của các nhân viên nhà Cáo Yên Bái.

Hình ảnh trước và sau khi thiết bị Modem được vệ sinh.

Theo đó, mùa hè nắng nóng cũng như mưa bão chuẩn bị tới, việc giúp Khách hàng hiểu và biết cách sử dụng Modem sẽ tăng hiệu quả, gia tăng trải nghiệm tốt hơn. Tuy là hành động nhỏ nhưng nhiều Khách hàng sẽ cảm thấy FPT Telecom đã chú trọng tới từng chi tiết để Khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Maxie

Ảnh: ĐVCC

XEM THÊM

1 BÌNH LUẬN

  1. Bài biết rất hay và ý nghĩa.
    Ngoài ra tác giả có thể nhấn mạnh về ACX và nhất quán với chiến lược trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img