Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Cáo Vùng 6 ‘tiếp sức’ tuyến đầu trong mùa dịch

Đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch, FTEL chi nhánh Vũng Tàu và Bình Dương đã trao tặng các vật phẩm y tế và nước giải khát tại các trạm chốt kiểm dịch trên toàn địa bàn. 

Theo đó, tại chi nhánh Vũng Tàu, anh Hồ Văn Chủ (TPGD TTH) và anh Võ Hữu Độ (TPGD CDC) đã trao tặng nước giải khát và Vitamin C tại các trạm chốt ở khu vực huyện Châu Đức và một số phường thuộc thị xã Phú Mỹ.  

Đại diện chi nhánh Bình Dương, anh Nguyễn Đức Tân (GĐ TTKD 1) cùng một số thành viên trong chi nhánh đã tới các trạm chốt và Trung tâm Y tế tại khu vực Thủ Dầu 1, Bến cát để trao tặng vật phẩm y tế gồm khẩu trang, kính chống giọt bắn, nước rửa tay sát khuẩn cho đội ngũ Y Bác Sĩ và trực chiến chốt phòng dịch.

Chi nhánh Vũng Tàu tặng nước và Vitamin C tại các trạm chốt kiểm dịch (Ảnh ĐVCC)

Anh Nguyễn Đức Tân – GĐ TTKD 1 chi nhánh Bình Dương trao trao tặng vật phẩm y tế cho tuyến đầu. (Ảnh ĐVCC)

Được biết trước đó tại Vùng 6, chi nhánh Ninh Thuận đã quyên góp 1 tấn gạo và các nhu yếu phẩm để hỗ trợ bà con khó khăn trên địa bàn thành phố Phan Rang. Chi nhánh Đồng Nai đóng góp 300 thùng mì tôm gửi đến các địa phương có nhiều ca nhiễm và chốt chặng trên địa bàn TP.Biên Hòa. Đồng thời điểm, chi nhánh Tây Ninh cũng vận chuyển các vật phẩm y tế (đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn) và nước bổ trợ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo trao tặng Sở Y Tế tỉnh. Cùng với đó là nhiều phần quà chứa khẩu trang y tế, mì tôm và nước uống, tiếp sức cho lực lượng dân quân canh phòng tại các trạm chốt thuộc huyện Dương Minh Châu, các tâm dịch trên toàn tỉnh Tây Ninh. 

Trong thời gian tới, FTEL sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban lãnh đạo địa phương và người dân trên toàn quốc trong các hoạt động hỗ trợ, nhằm lan tỏa tinh thần tích cực, san sẻ khó khăn và chung tay cùng địa phương phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Không chỉ đảm bảo kết nối cho tất cả khách hàng, công ty còn chú trọng đến nhu cầu của các y bác sĩ, các bệnh nhân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVI-19. Cụ thể, công ty đã và đang triển khai các gói hỗ trợ cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên phạm vi cả nước. 

Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Telecom đã trang bị đường truyền mạng, kèm theo giải pháp công nghệ (hệ thống camera an ninh FPT, giải pháp họp trực tuyến OnMeeting…) cho hơn 10 khu cách ly và bệnh viện dã chiến trên khắp Việt Nam. Hầu hết những địa điểm triển khai thi công đều được trang bị đường truyền Internet băng thông lớn.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img