Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Cáo Vùng 2 ‘khoe’ ảnh nụ cười kết nối cùng Khách hàng

Nằm trong Chiến dịch “Cơn lốc cam” diễn ra từ ngày 6/9 – 30/9/2022, chương trình mang tên “Nụ cười kết nối” đã được Vùng 2 tổ chức nhằm kết nối gần gũi với Khách hàng hơn.

“Nụ cười kết nối” là chương trình nằm trong Chiến dịch “Cơn lốc cam” được phát động trên toàn Vùng 2 vào đầu tháng 9 vừa qua. Theo đó, đây được coi là “trận đánh lan tỏa số 2” thuộc Chiến dịch, nhằm kết nối những nụ cười, đem lại sự gần gũi, thân thuộc với Khách hàng.

Nụ cười chính là thứ giúp kết nối mọi người với nhau, đây cũng là thứ thường trực trên gương mặt của mỗi thành viên nhà Cáo trên hành trình chinh phục Khách hàng. Dù có những lúc gặp sự cố, dù công việc có vất vả, nhưng với nụ cười trên môi, người nhà Cáo sẽ luôn khiến Khách hàng tin tưởng, yêu quý hơn bởi sự thân thiện, hết mình phục vụ.

Để tham gia chương trình “Nụ cười kết nối”, các Cáo Vùng 2 đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nụ cười rạng rỡ của Khác hàng, nụ cười vô tư của đồng nghiệp trong lúc triển khai công việc kèm theo lời chia sẻ ý nghĩa. Chương trình kéo dài trong khoảng thời gian từ 16 – 18/9/2022. Trong hai ngày, đã có hàng trăm bài dự thi được đăng tải với hàng loạt hình ảnh ấn tượng.

Đặc biệt, tuy cuối tuần qua một số khu vực có mưa giông, nhưng các Cáo Vùng 2 vẫn giữ vững tinh thần máu lửa, nhiệt huyết với công việc, quyết làm việc hết mình và chia sẻ những hình ảnh đẹp.

Kết quả cuộc thi sẽ được thông tin trong thời gian tới. Cùng chờ đón nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img