Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Cáo Vĩnh Long chốt hợp đồng FPT Camera lớn sau thời gian kiên trì với Khách hàng

Để có thể chốt hợp đồng gồm 12 thiết bị FPT Camera và triển khai nhanh chóng cho Khách hàng vào đầu tháng 9 vừa qua, anh Hà Ngọc Hưng – Trưởng phòng Kinh doanh 1, Chi nhánh Vĩnh Long đã rất kiên trì theo đuổi Khách hàng.

Mới đây, anh Hà Ngọc Hưng – Trưởng phòng Kinh doanh 1, Chi nhánh Vĩnh Long đã chốt thành công hợp đồng gồm 12 thiết bị FPT Camera với Khách hàng có công trình tại khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Long.

Đặc biệt, để có thể có cái gật đầu của Khách hàng, thành viên nhà Cáo Vĩnh Long đã mất nhiều ngày theo đuổi, thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Qua nhiều lần thuyết phục, giới thiệu cụ thể các tính năng thông minh của FPT Camera, anh Hưng đã nhận được sự đồng ý và tin tưởng của vị Khách hàng.

Đầu tháng 9 vừa qua, anh Hà Ngọc Hưng đã phối hợp cùng đội ngũ gồm một thành viên phòng Kinh doanh và 3 thành viên Kỹ thuật thuộc Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC) triển khai lắp đặt cho Khách hàng.

Cụ thể, Khách hàng cần lắp đặt Camera để giám sát công trình xây dựng tại khu công nghiệp với diện tích rộng gần 4 Hecta. Các thành viên đã gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình khảo sát và lắp đặt thiết bị do diện tích của công trường rộng, đặc biệt phải tính toán kỹ làm sao tối ưu nhất trong việc đi dây, hoạt động ổn định cho Khách hàng.

Nhờ sự tư vấn từ Ban Giám sát thông minh FPT Smart Surveillance, kết hợp với những kinh nghiệm thực tế, các thành viên Chi nhánh Vĩnh Long đã đưa ra phương án đi cáp quang khoảng 600m để có tín hiệu tốt và áp dụng công nghệ cấp nguồn bằng POE, đảm bảo hình ảnh đẹp nhất cho Camera.

Sau 36 giờ triển khai, đội ngũ đã hoàn tất công việc triển khai 12 thiết bị FPT Camera cho Khách hàng. Đặc biệt, Khách hàng rất hài lòng về sự phục vụ tận tâm của FPT Telecom và giới thiệu thêm công trình đối diện cho đội ngũ. Ngay ngày hôm sau, các thành viên đã lắp 2 thiết bị FPT Camera cho công trình này.

Sau nhiều nỗ lực, anh Hà Ngọc Hưng đã thành công chinh phục Khách hàng và còn đem lại sự hài lòng, trải nghiệm tốt cho vị Khách hàng này. Thời gian cố gắng thuyết phục đầy khó khăn nhưng đem lại “quả ngọt” xứng đáng cho chàng trai nhà Vĩnh Long. Chính sự hài lòng và tin tưởng, giới thiệu thêm Khách hàng cho các thành viên FPT Telecom là món quà lớn nhất trong hành trình làm việc.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img