Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Cáo SG10 hạnh phúc khi tặng quà Tết cho Khách hàng khó khăn

“Tôi vẫn nhớ như in cảm giác háo hức khi được cùng đồng đội tận tay mang những món quà ý nghĩa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày giáp Tết Quý Mão 2023, trong đó có cả Khách hàng FTEL.” là chia sẻ của anh Lê Hoàng Anh (Salesman SG10) tại chương trình “Tôi Hạnh Phúc”.

Anh kể: “Dịp sát Tết Nguyên Đán, khối lượng công việc còn tồn đọng rất nhiều. Nhưng trên tinh thần thiện nguyện, anh chị em Chi nhánh mỗi người một tay, không phân biệt cấp trên cấp dưới, cùng nhau chuẩn bị thật tốt các phần quà là những thực phẩm thiết yếu như bánh, nước, mì ăn liền, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, gia vị… nhanh nhất có thể để bà con được nhận quà sớm trước Tết”.

Nắm rõ Tuyến Đường Kênh Trung ương – Xã Vĩnh Lộc B tập trung số lượng lớn người lao động và có nhiều nhà trọ, tập thể Chi nhánh SG10 đã phối hợp với chính quyền địa phương chọn khu vực này làm nơi trao những suất quà để người dân có được niềm vui ngày Tết.

Nhìn thấy nụ cười hạnh phúc, rạng rỡ trên khuôn mặt khắc khổ đen sạm vì sương gió đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho anh chị em hăng hái hơn trong công việc. Món quà tuy không lớn nhưng ấm áp tình người.

CBKD Hoàng Anh bày tỏ: “Cảm ơn FTEL, BGĐ Chi nhánh đã tổ chức chuyến đi đầy ý nghĩa này. Hoạt động vừa giúp cho cán bộ nhân viên gắn kết tinh thần đồng đội, vừa lan tỏa tình cảm ấm áp, kết nối khách hàng với FPT Telecom”.

Nhân viên SG10 cũng dành cho chương trình “Tôi hạnh phúc” sự ủng hộ chân thành. Anh nhìn nhận cuộc thi đã tạo điều kiện cho người FTEL lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong quá trình làm việc, để mỗi khoảnh khắc của FTEL đều đong đầy hạnh phúc. Đồng thời, chương trình còn mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc giúp hình ảnh đẹp của FPT Telecom lan tỏa cộng đồng. 

Chương trình “Tôi hạnh phúc” được FTEL tổ chức với mong muốn tạo không gian để CBNV chia sẻ những câu chuyện hạnh phúc mỗi ngày, lan tỏa tinh thần cùng nhau kiến tạo một năm mới hạnh phúc.

CBNV dự thi bằng cách chia sẻ câu chuyện của mình vào group PHONG TRÀO FTEL (Fil) theo cú pháp:
Account email công ty – Đơn vị – Vùng
#TOIHANHPHUC TÊN CÂU CHUYỆN
Mô tả hoặc kể lại câu chuyện muốn chia sẻ, có thể kèm theo hình ảnh, video, thơ, nhạc,…và tag 3 đồng nghiệp cùng tham gia.

Tổng giải thưởng củ chương trình trị gía 50.000 Gold.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img