Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Cáo Đồng Nai chinh phục thử thách để dẫn đầu số bán Vùng 6

Với niềm đam mê kinh doanh và khao khát chinh phục thử thách, anh Vũ Bá Quý (NVKD – Chi nhánh DNI) đã xuất sắc trở thành một trong những Salesman có NSLĐ tháng 4 cao nhất của Vùng 6.

Gắn bó với FTEL tròn 2 năm, anh Vũ Bá Quý (NCKD – Chi nhánh DNI) luôn thể hiện tinh thần năng nổ trong hoạt động bán hàng và CSKH. Để luôn đảm bảo tiến độ công việc, anh Quý thường chủ động đề ra kế hoạch làm việc trong 1 tuần. Từ đó có được định hướng công việc cụ thể cho từng ngày và luôn tuân thủ chặt chẽ từ những việc gì cần làm, những địa bàn cần đến và không thay đổi quyết định.

Đối với anh, ngoài việc nắm rõ được những ưu điểm và thông tin về dịch vụ cũng như những thắc mắc của Khách hàng thì khả năng truyền tải thông tin và thuyết phục Khách hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Salesman có thể nhanh chóng chốt được hợp đồng. 

Bên cạnh đó, thái độ chuyên nghiệp, thân thiện và quan tâm đến nhu cầu trước và sau bán hàng cũng là điều Salesman này chú ý. Anh cho biết: “Khách hàng chắc chắn sẽ có những so sánh về dịch vụ, sản phẩm giữa các nhà mạng. Hiểu được điều này nên mình đã truyền tải cho Khách hàng những mặt ưu điểm nhất, tốt nhất của dịch vụ FTEL để Khách hàng tin tưởng. Và sau lắp đặt, mình cũng luôn chú trọng đến việc thăm hỏi, chăm sóc dịch vụ để nắm rõ những gì Khách hàng thắc mắc. Nhờ vậy mà được Khách hàng yêu quý và  giới thiệu người thân ủng hộ sản phẩm FPT”.

Những nỗ lực tuyệt vời trong hoạt động bán hàng đã giúp anh chốt đơn đều tay mỗi tháng. Thành tích ấn tượng ấy đưa anh Vũ Bá Quý trở thành một trong những nhân viên có NSLĐ cao nhất của Vùng 6. 

Trong suốt thời gian làm việc của mình, không ít lần Quý gặp phải những Khách hàng khó tính. Nhưng nhờ vào kinh nghiệm và kỹ năng nghiệp vụ của mình, anh đã thành công “chốt đơn” và giữ chân Khách hàng. 

Anh nhớ lại kỷ niệm trong một lần đến giới thiệu sản phẩm FPT Play tại nhà Khách hàng. Ban đầu, vị Khách này tỏ ra chưa tin tưởng lắm về chất lượng của sản phẩm nên Salesman Quý đã kiên nhẫn giới thiệu từng tính năng công nghệ thông minh nhanh gọn hơn của FPT Play Box so với thiết bị của các nhà mạng khác. Đồng thời anh còn chủ động kết nối thiết bị với dàn Karaoke nhà Khách hàng và ngồi đợi Khách hát xong 2 bài để kiểm chứng chất lượng Box. Không phụ lòng kiên trì và nhiệt tình của Quý, Khách hàng vô cùng hài lòng và quyết định sử dụng ngay sản phẩm.

Salesman Vũ Bá Quý bày tỏ rằng các chính sách ưu đãi như giảm giá, tặng voucher kèm theo sản phẩm cũng đã giúp ích rất nhiều trong hoạt động bán hàng của mình. Đồng thời chia sẻ dự định tiếp tục phát huy hoàn thiện bản thân và kỹ năng hơn nữa, cố gắng cống hiến hết mình và đồng hành cùng FTEL trên mọi hành trình sắp tới.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img