Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

Cao Bằng ‘cải tổ bộ máy tinh gọn’ cho mục tiêu hiệu quả

Cải tổ bộ máy tinh gọn là hoạt động mà Chi nhánh Cao Bằng đã thực hiện từ cuối năm 2022. Điều này ngay lập tức mang lại hiệu quả kinh doanh đầu năm nay khi hiện tại Chi nhánh có tín hiệu tích cực về đích sớm quý 1/2023.

Theo đó, nhận thấy mô hình Kinh doanh đối tác tại tỉnh Cao Bằng rất phù hợp, đem lại hiệu quả tốt cho chi nhánh nên trong thời gian vừa qua, CBG đã ‘tinh gọn’ lực lượng kinh doanh nhằm khai thác triệt để hướng đi này cho mục tiêu tăng trưởng của Chi nhánh. Về mô hình DVKH, Chi nhánh cũng có thay đổi đáng kể qua việc tạo lập tổ CSKH chủ động, đây là đội ngũ mũi nhọn tương tác trực tiếp với Khách hàng. Mô hình này phù hợp với văn hoá địa phương và hứa hẹn sẽ giúp cho CBG giảm tình trạng RM như trong thời gian qua.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh ghi nhận tín hiệu tích cực mà hiện CBG đang có, với đội ngũ đa nhiệm CBG cần tăng tốc hơn nữa. Anh Việt Anh tin rằng năm nay CBG sẽ lần đầu tiên có lãi khi tính toán hợp lý kế hoạch của mình.

Đánh giá về tổ chức của CBG, Phó Tổng Giám đốc chị Vũ Thị Mai Hương cho rằng đây là việc tối ưu nên thực hiện. PTGĐ nhắn nhủ rằng: “Dù mỗi cá nhân hàng ngày phải giải quyết vấn đề KPI của riêng mình nhưng với mô hình như ở CBG, đội ngũ hãy linh hoạt trong các vấn đề và đều quan tâm bất kỳ việc gì của Chi nhánh. Mục tiêu chung là làm Khách hàng hài lòng, tinh thần ấy không phải trách nhiệm của riêng ai”.

Để đạt được mục tiêu hiệu quả cho FTEL năm 2023, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc anh Hoàng Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc chị Vũ Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Nhân sự chị Nguyễn Khánh Linh, GĐ CS anh Nguyễn Công Toản, GĐ Trung tâm Triển khai Bảo trì miền Bắc anh Cù Xuân Chung, PGĐ BILL chị Nguyễn Thuý Hằng, Giám đốc Vùng 2 anh Nguyễn Ngọc Quang, GĐ ADM Vùng 2 anh Đào Quang Bắc và đại diện INF, FPL, EAO đã có chuyến thăm và làm việc với các chi nhánh Vùng 2.

Đây là cơ hội để CBQL gửi đề xuất của mình tới Ban Lãnh đạo công ty và các đơn vị HO ngay đầu năm mới để kịp thời triển khai nhiệm vụ năm 2023.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img