Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Cảm xúc của người nhà Cáo khi đón sinh nhật cùng FTEL

Năm 2024, FPT Telecom kỷ niệm dấu mốc 27 năm thành lập. Nhân dịp đặc biệt này, nhiều CBNV nhà Cáo đã cùng nhìn lại hành trình gắn bó nhiều kỷ niệm và yêu thương tại đây.

Theo quan niệm dân gian, số 27 không chỉ mang hàm ý may mắn mà còn thể hiện sự đầy đủ cát lành. Năm thứ 27 của FPT Telecom như một cơ hội đặc biệt, đồng thời cũng là một lời gợi ý để nhà Cáo hướng đến hành trình “Lên đỉnh No.1” của chính mình.

Yêu FTEL từ những điều nhỏ nhất

Tại FPT Telecom, tinh thần đồng đội, sự nhiệt huyết và tính kỷ luật vẫn luôn được chú trọng duy trì. Mỗi người đều có những điểm yêu thích nhất trong công việc.

“Tôi cảm thấy tự hào vì đã được đồng hành cùng FTEL trên 1/3 chặng đường hình thành và phát triển. So với các năm sinh nhật trước, cảm xúc của tôi vẫn là sự háo hức, vui vẻ, và mong đợi một FTEL phát triển hơn nữa. Với chiến lược mới của công ty, tôi tự đặt ra mục tiêu cho công việc và quyết tâm hoàn thành tốt nhất để đóng góp vào sự thành công và đưa FTEL lên vị thế số 1”, chị Đỗ Thị Minh Thúy – Ban Nhân sự bày tỏ.

Chị Đỗ Thị Minh Thúy – Ban Nhân sự.

Với chị Thúy, điều khiến chị luôn dành trọn tình yêu cho FTEL chính là sự nhiệt huyết, tinh thần quyết tâm của toàn thể CBNV nhà Cáo trên tất cả các mặt trận khi hướng đến mục tiêu No.1. “Càng ở FTEL lâu, tôi lại càng thấy tự hào khi được là một phần của gia đình nhà Cáo. “Better everyday” là phương châm cũng như mong muốn của tôi nói riêng hay toàn bộ CBNV nói chung muốn cháy hết mình trong những năm tiếp theo tại đây”, chị Thúy chia sẻ.

Anh Trần Ngọc Tân – Ban Marketing.

Anh Trần Ngọc Tân – Ban Marketing chia sẻ: “So với những kỷ niệm sinh nhật trước, cảm xúc khi FTEL cán mốc 27 tuổi có sự khác biệt đáng kể. Trải qua một năm với nhiều dịch chuyển như chuyển công tác, bộ phận,… với tôi mốc 27 như một sự khẳng định của cơ hội mới, trải nghiệm mới. Tôi rất hạnh phúc khi vẫn là một phần của gia đình nhà Cáo và hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau vững bước vượt qua những thử thách trong tương lai”.

Anh Trần Ngọc Tân cùng đồng nghiệp phòng Marketing.

Sự nhiệt huyết của đội ngũ trẻ Gen-Z

Tại FTEL, số lượng nhân sự Gen-Z chiếm đông đảo và hứa hẹn sẽ ngày càng tăng lên trong tương lai. Đội ngũ Gen-Z luôn sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết và cũng có những cảm xúc đặt biệt khi đón sinh nhật FTEL năm đầu tiên.

“Đây là lần đầu tiên tôi được đón sinh nhật cùng FTEL và cũng rất bất ngờ khi nhận được lời chúc mừng tại Foxpro. Tôi cũng đã được thấy không khí đón sinh nhật FTEL trên toàn quốc, bản thân tôi rất mong mình có thể cùng FTEL kỷ niệm những sinh nhật nhiều năm sau, cùng trưởng thành và phát triển với Công ty”, bạn Phạm Lê Mai Chi – Thực tập sinh Ban Truyền thông chia sẻ.

Bạn Phạm Lê Mai Chi – Ban Truyền thông.

“Là một trong những người trẻ làm việc tại FPT Telecom, tôi cảm nhận sự phát triển của công ty như một hành trình ấn tượng và đầy triển vọng. FPT nói riêng và FPT Telecom nói chung không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông mà còn là một công ty công nghệ hàng đầu, liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Sự phát triển này không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn tạo ra cơ hội, thách thức cho những người trẻ như tôi để có thể phát triển bản thân trong môi trường làm việc đầy sáng tạo và nhiều cơ hội”, bạn Chi bày tỏ.

Bạn Điêu Vũ Linh Chi cùng đồng nghiệp ban Nhân sự.

Bạn Điêu Vũ Linh Chi – Ban Nhân sự, một Gen-Z “tân binh” của nhà Cáo cũng có những tâm sự: “Dù chỉ là thực tập sinh mới gia nhập công ty được gần 2 tháng nhưng tôi đã cảm nhận rõ sự phát triển không ngừng của nhà Cáo. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được là một thành viên nhỏ của FTEL.”.

Những cơ hội, thách thức đang đón chờ phía trước nhưng chính sự đồng lòng của đội ngũ CBNV nhà Cáo sẽ là chìa khóa để đưa FPT Telecom vượt qua mọi chướng ngại và gặt hái được nhiều thành công trong những năm tiếp theo.

Chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img