Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Cảm xúc bồi hồi của người đầu tiên gửi bài dự thi Sử ký FTEL25

“Cuộc sống luôn có những đích để chúng ta hướng tới, hãy đặt mục tiêu và cố gắng hết mình để đạt mục tiêu đó, thành quả sẽ đến, chắc chắn thế!”.

Sáng 26/11, FPT Telecom chính thức phát động cuộc thi Sử ký FTEL25 với tên gọi “Chất FTEL trong tôi là…”. Cuộc thi hướng tới sự kiện chào mừng sinh nhật của nhà Viễn thông.

Ngay từ khi phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ CBNV trên toàn quốc. Hàng loạt bài dự thi được đăng tải trên trang https://ftel25.fpt.vn/, tất cả đều đầy cảm xúc và chất chứa sự tự hào, niềm tin yêu vào đồng đội, vào con người nhà Cáo.

Tính từ thời điểm 11h ngày 26/11/2021 (thời gian chính thức nhận bài dự thi), chị Nguyễn Thị Phương Hà (Ban Tài chính – Kế toán) là người đầu tiên gửi bài dự thi thành công. Câu chuyện của chị kể về cảm xúc, tình đoàn kết của Ban Tài chính – Kế toán trong chương trình FoxSteps diễn ra vào năm 2019.

Chị Nguyễn Thị Phương Hà (người đeo kính, thứ hai hàng thứ hai, từ trái sang phải) và đồng đội của FAF trong những buổi chạy FoxSteps. Ảnh: NVCC.

“Khi viết những dòng này, trong mình lại rạo rực một cảm xúc khó tả. Đôi chân vẫn còn rã rời, vẫn còn đau thắt lưng và hai bên hông, nhưng chưa bao giờ mình thấy vui đến thế”, nữ nhân viên nhà Cáo tâm sự.

Chia sẻ với Foxnews, chị Hà cho biết bản thân đã quan tâm tới cuộc thi khi Chủ tịch Hoàng Nam Tiến gửi thư phát động. Và ngay lúc đó, cảm xúc bật ra trong chị và viết về chính những đồng đội đã kề vai sát cánh, đồng hành cùng chị trong chương trình FoxSteps lẫn nhiều dự án, nhiệm vụ lớn nhỏ. Với chị, FAF không chỉ là gia đình mà còn là nơi chị gửi gắm nhiều hoài bão, ước mơ, sống với đam mê.

Đề bài mà cuộc thi đưa ra là đi tìm “Chất FTEL” trong mỗi con người. Vì vậy, với chị Hà, “Chất FTEL” được định nghĩa bằng giọt mồ hôi và bằng sự đoàn kết. “Chất FTEL” lúc nào cũng vậy, luôn máu lửa, nhiệt huyết và hết mình vì mục tiêu chung. Chúc những con người FTEL luôn giữ lửa FTEL!!!” – chị Hà viết.

Còn với bạn, “Chất FTEL” trong bạn là gì?

Đừng ngại ngần gửi những lời tâm tình cho chúng tôi qua trang web https://ftel25.fpt.vn/. Ban tổ chức mong muốn được lắng nghe tâm sự từ chính những con người của hiện tại lẫn quá khứ, nối tiếp thành công của những thế hệ đi trước nhưng cũng mang đầy sức sống của tuổi trẻ.

Hãy nói lên tiếng lòng của bạn bằng một bức ảnh, một bài thơ, câu chuyện, đoạn phim… để thể hiện những tình cảm chân thành nhất với FTEL.

100 bài dự thi sớm nhất sẽ được nhận giải thưởng trị giá 100.000 đồng/giải. Ngoài ra, tất cả bài dự thi còn có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn.

Xem thêm bài viết của chị Nguyễn Thị Phương Hà tại đây

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img