Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Cẩm nang tham dự sự kiện FPT Techday 2023 dành cho người nhà Cáo

Sự kiện FPT Techday sẽ được diễn từ trong hai ngày 24 – 25/10/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với loạt điểm nhấn đáng chú ý. Trước khi tham gia sự kiện có quy mô quốc tế này, người nhà Cáo cần “bỏ túi” những điều đáng chú ý dưới đây.

Bước sang năm thứ 11 tổ chức, diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday) ngày càng gia tăng sức hút với giới doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ trong và ngoài nước, trở thành một trong những sự kiện công nghệ thường niên tầm cỡ quốc tế. 

Sau hơn 1 thập kỷ tổ chức, FPT Techday đã thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn lượt khách, ra mắt trên 1.000 ý tưởng công nghệ, quy tụ hàng trăm diễn giả uy tín trong nước và quốc tế thông qua 500 phiên thảo luận sôi nổi, chất lượng. FPT Techday 2023 có chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc” với nhiều hoạt động, dàn diễn giả “khủng” và các điểm nhấn không thể bỏ qua.

Thời gian và địa điểm tổ chức

FPT Techday 2023 được tổ chức trong hai ngày 24 – 25/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (57 đường Phạm Hùng. phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Người tới tham dự gửi xe khu vực sân Trung tâm Hội nghị, sẽ có bảo vệ và biển chỉ dẫn chi tiết trong ngày diễn ra sự kiện.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia (57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trong hai ngày diễn ra sự kiện FPT Techday 2023, người nhà F sẽ có cơ hội trải nghiệm các khu vực triển lãm theo chủ đề từ các CTTV và đối tác của FPT, tham gia buổi chia sẻ dưới sự dẫn dắt của các diễn giả tầm cỡ quốc tế, bên cạnh đó là theo dõi giải đấu PUBG Mobile F-League. Thời gian cụ thể như sau:

Lịch trình ngày 1:

  • 8:00: Khai mạc sự kiện
  • 8:30: Triển lãm Công nghệ
  • 10:00: Town Hall 1: Toàn cảnh tương lai (Diễn giả: Ông Vũ Anh Tú – Giám đốc Công nghệ FPT; Ông Andrew Ng – Chuyên gia Trí tuệ nhân tạo, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Landing AI; Ông Lê Hồng Việt – Tổng Giám đóc FPT Smart Cloud; Ông Trần Đức Trí Quang – Giám đốc Dữ liệu FPT IS; Ông Nguyễn Xuân Phong; Ông Christopher Cuong T.Nguyen).
  • 12:10: Nghỉ trưa
  • 15:00: Town Hall 2: Hiện thực hóa tương lai (Diễn giả: Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch FPT; Ông Raymond Teh – Phó Chủ tịch cấp cao NVIDIA Châu Á Thái Bình Dương; Ông Lê Hồng Việt – Tổng Giám đốc FPT Smart Cloud).
  • 17:15: Kết thúc hội thảo.

Lịch trình ngày 2:

  • 8:00: Khai mạc chương trình ngày 2
  • 10:00: Town Hall 3: Chiến lược bứt phá (Diễn giả: Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch FPT; Ông Alex Clemente – Giám đốc điều hành HBR Analytic Services).
  • 11:40: Nghỉ trưa 
  • 15:00: Town Hall 4: Toàn cảnh tương lai (Diễn giả: Ông Lê Thanh Hải – Phó Giám đốc khối Công nghệ Cloud FPT Smart Cloud; Ông Lê Trọng Đức – Phó Giám đốc khối Sản phẩm và Dịch vụ công nghệ FPT Telecom; Ông Vũ Duy Thành – CEO akaVerse).
  • 16:00: Giải đấu PUBG Mobile F-League
  • 18:05: Bế mạc sự kiện

Anh Lê Trọng Đức – Phó Giám đốc khối Sản phẩm và Dịch vụ Công nghệ FPT Telecom là một trong các diễn giả của phiên hội nghị ngày 25/10.

Ngoài ra, trong hai ngày diễn ra sự kiện sẽ có các phần quay số trúng thưởng và được công bố ngay trong chương trình.

Mô phỏng không gian triển lãm của FPT Techday 2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Cách thức đăng ký, check-in và khu vực trong sự kiện

Ngay lúc này, người nhà Cáo có thể đăng ký tham gia sự kiện FPT Techday 2023 tại đây (mục “Đăng ký tham dự”).

Khi tới sự kiện, người FPT tiến hành check-in tại bàn thủ tục trước cửa. BTC sẽ hướng dẫn người tham gia tải ứng dụng Techday và quét mã QR khi tới tham gia chương trình. Sau khi hoàn thành thủ tục, mỗi người sẽ được dán sticker có in logo của FPT Techday 2023, tiếp theo đó di chuyển vào khu vực quảng trường công nghệ.

Triển lãm công nghệ gồm 33 gian hàng. Trong đó, FPT giới thiệu 22 sản phẩm, dịch vụ phục vụ toàn bộ trải nghiệm hạnh phúc của con người. Đây cũng là lần đầu tiên, FPT kết hợp với các đối tác toàn cầu mang tới 11 gian hàng triển lãm. Đây là những sản phẩm mà các kỹ sư của FPT đã tham gia xây dựng hệ thống lõi, giúp hàng trăm triệu khách hàng toàn cầu trong các lĩnh vực công nghệ mới, tài chính – ngân hàng, sức khoẻ,…

Sử dụng khu vực quảng trường và tận dụng thêm sảnh bên ngoài của nhà cung cấp, FPT Techday 2023 có tổng diện tích sử dụng 8.000m2, đảm bảo không gian cho các gian hàng triển lãm và yếu tố an ninh, an toàn cho người tham dự.

FPT Techday 2023 sẽ là bữa tiệc đa sắc trong không gian rộng 6.300m2.

Gian hàng của FPT Telecom được mô phỏng theo chủ đề ngôi nhà hạnh phúc, thể hiện rõ nét và sống động về một ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi – đủ thư giãn – đủ an tâm – đủ kết nối với hệ sinh thái công nghệ của FPT Telecom, giúp tất cả các thành viên trong gia đình tận hưởng cuộc sống thoải mái và gắn kết. 

Ngoài ra, tại gian triển lãm của FPT Telecom, người tham dự còn có thể trực tiếp trải nghiệm trò chơi Liên quân Mobile với các gói Internet tốc độ cao dành cho game thủ, trải nghiệm công nghệ Wifi6 và FGame. 

Giải đấu PUBG Mobile F-League hấp dẫn

Từ 15h30 chiều ngày 25/10, giải đấu PUBG Mobile F-League sẽ diễn ra tại FPT Techday 2023 với sự tham gia của 100 “game thủ” và dàn KOLs Streamer “khủng”. Đây là giải đấu do FPT Telecom tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng. Người nhà Cáo có thể tới tham gia cổ vũ và giao lưu với khách mời nổi tiếng, đồng thời trải nghiệm không gian sôi động, thú vị xuyên suốt giải đấu. 

Ngoài các phần quà dành cho đội đạt giải, các “game thủ” ở lại tới cuối sẽ tham gia phần quay số may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

Đây cũng là lần đầu tiên một giải đấu game E-Sport được tổ chức trong khuôn khổ FPT Techday, hứa hẹn là điểm nhấn quan trọng không thể bỏ lỡ. Đặc biệt, một vị khách mời “bí mật” từ Tập đoàn FPT cũng sẽ tham gia với vai trò của người chơi.

Foxnews tiếp tục cập nhật thông tin.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img