Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Cách kết nối V-Race và Strava để tham gia giải chạy ‘FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc’

Do ghi nhận thành tích qua nền tảng V-Race và ứng dụng Strava, các runner nhà F cần chuẩn bị thông tin và thực hiện các bước dưới đây để tham gia giải chạy ảo “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”.

Giải chạy ảo “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc” khởi động từ ngày 3/3, hưởng ứng chuỗi sự kiện kiện kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT và 13 năm ngày FPT vì cộng đồng. Ban tổ chức bắt đầu ghi nhận kết quả từ hôm nay và kéo dài đến 2/9. Giải mở cổng đăng ký miễn phí trên nền tảng thể thao trực tuyến V-Race, khuyến khích mọi đối tượng tham gia.

Kết quả cuộc đua được tính theo hình thức cộng dồn thành tích. VĐV có thể chạy không giới hạn số lần, tùy theo khả năng và mong muốn chinh phục giới hạn của bản thân. Tuy nhiên, để được công nhận thành tích, runner cần chạy với tốc độ trung bình từ 3 phút/km đến 13 phút/km (pace 3 đến 13).

Ban tổ chức chỉ chấp nhận kết quả hoạt động chạy bộ được ghi nhận từ ứng dụng Strava đã liên kết với tài khoản người chơi và không chấp nhận kết quả khi sử dụng máy chạy bộ. VĐV tích lũy càng nhiều km, cơ hội nhận được thưởng càng cao. Vì vậy, để tham gia giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”, người nhà F cần đăng ký V-Race và kết nối Strava.

Sau 3 ngày phát động, chặng 1 “Tự hào FPT” của giải chạy Happy Run online đã ghi nhận quãng đường 11.373 km từ gần 1.500 vận động viên tham gia.

Các bước cụ thể:

Bước 1: Người nhà F cần tải ứng dụng V-Race và Strava từ App Store hoặc CH Play. Sau đó, tạo ngay tài khoản tham gia cộng đồng V-Race.

Bước 2: Đăng nhập V-Race, chọn biểu tượng Strava có trạng thái chưa kết nối.

Bước 3: Bấm vào kết nối Strava.

Bước 4: Đăng nhập hoặc tạo tài khoản Strava. Có thể đăng nhập bằng các phương thức Google, Facebook, Apple.

Bước 5: Cho phép V-Race quyền truy cập tất cả các nội dung, thông tin từ Strava cung cấp và bấm “Authorize”. Nếu không tích chọn cho phép quyền truy cập đầy đủ sẽ dẫn đến lỗi không thể kết nối hoặc lỗi đồng bộ kết quả.

Bước 6: Hoàn tất kết nối Strava.

Bước 7: Để bắt đầu hoạt động, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản Strava và bấm Record. Sau đó, chọn hoạt động chạy bộ (Run – biểu tượng “chiếc giày”).

Bước 8: Sau khi chạy xong, bấm Finish để hoàn tất hoạt động và update dữ liệu.

Các bước kết nối V-Race và Strava.

Hiện tại, Strava là một nền tảng quản lý thành tích tập luyện và thi đấu đa năng, được trang bị đầy đủ các tính năng để phục vụ mọi nhu cầu đo đạc, thống kê của vận động viên. Bên cạnh các tính năng cơ bản như GPS, thống kê thành tích tập luyện theo thời gian, Strava hỗ trợ rất nhiều các môn thể thao: chạy bộ – đi bộ, đạp xe, bơi lội, trượt ván, lướt sóng,… Ngoài ứng dụng điện thoại (iOS và Android), Strava hỗ trợ đồng bộ thành tích với rất nhiều các thiết bị như: đồng hồ GPS, thiết bị đo nhịp tim,…

Còn V-Race là nền tảng thể thao trực tuyến do VnExpress phát triển nhằm mang lại các giá trị thiết thực cho cộng đồng yêu thể thao nói chung, đặc biệt là cộng đồng yêu chạy bộ, đi bộ, đạp xe và bơi lội. V-Race sở hữu nhiều tính năng nổi bật, như: Kết nối và đồng bộ dữ liệu của các vận động viên. Bảng xếp hạng được cập nhật liên tục mỗi ngày. Tạo và quản lý nhóm của riêng mình, các thành viên có thể theo dõi thành tích của nhóm trong từng giải. Ngoài ra, người tham gia có thể nhận ngay các huy chương và giấy chứng nhận sau khi hoàn thành giải đua.

Chương trình diễn ra TẠI ĐÂY. Người tham gia tải app V-Race (Virtual Race của VnExpress) và làm theo hướng dẫn và chọn giải  “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img