Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Cách kết hợp in biển quảng cáo khiến đối thủ “phát khóc” của Chi nhánh Ninh Bình

Trong 4 tháng đầu năm 2020, Chi nhánh Ninh Bình đã đẩy mạnh việc kết hợp với Chính quyền địa phương in ấn bảng biển, ấn phẩm quảng cáo nhằm đẩy mạnh hình ảnh FPT Telecom cũng như phòng việc bị đối thủ chống phá. Cách triển khai nhanh chóng, toàn diện của Ninh Bình đã giúp thương hiệu FPT Telecom phủ rộng và đối thủ phải dè chừng.

Trong ngày 08/05, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, GĐ Vùng 3 Lê Thanh Bình, GĐ TT Quản lý đối tác miền Bắc (TIN) Nguyễn Văn Mậu, anh Nguyễn Văn Dũng – Trung tâm Dịch vụ Truyền hình đã thăm và làm việc với các chi nhánh Ninh Bình.

Trong buổi làm việc, anh Phạm Trần Phúc Hậu – GĐ Chi nhánh (CN) Ninh Bình đã trình bày các điểm sáng trong hoạt động Kinh doanh 4 tháng đầu năm. Anh cho biết, trong khoảng thời gian trước đây, với đặc thù là một thành phố du lịch, Chính quyền Thành phố Ninh Bình rất nghiêm ngặt trong việc kiểm soát các ấn phẩm quảng cáo.

Cụ thể, các ấn phẩm quảng cáo như tờ rơi, giấy dán có thông tin lắp đặt dịch vụ từ các nhà mạng đều bị kiểm soát, xóa bỏ, cắt số rác. Ngoài ra, CN cũng gặp trường hợp đối thủ chống phá bằng cách xé các tờ quảng cáo trên địa bàn.

Trước tình hình này, Chi nhánh đã đưa ra phương án kết hợp sản xuất in ấn bảng biển chính thống cùng với Chính quyền địa phương như Hội Phụ nữ, Công An, Cửa hàng, Hội Nông dân.

Tại Trung tâm Thành phố – khu vực Phố đi bộ, trong dịp Tết vừa qua, CN đã tiến hành in Backdrop đặt tại sân khấu có hình hiệu Chúc mừng năm mới, khéo léo kèm cả logo – các sản phẩm dịch vụ và hotline liên hệ của FPT Telecom. Theo quan sát, trong dịp Tết rất nhiều người dân trong khu vực đã tới chụp ảnh – Check in tại đây. Bên cạnh đó, các bảng biển nêu khẩu hiệu tuyên truyền của địa phương đều được CN làm việc, phối hợp cùng Chính quyền đặt tại nhiều điểm trong Thành phố.

Chi nhánh cũng nhanh nhạy phối hợp cùng các cửa hàng, quán ăn in bảng biển. Đây là cách để tiếp cận khách hàng trong mọi thời điểm – địa điểm, ngay cả khi đi ăn uống hay đi làm đẹp, đi dạo phố và đi vứt rác. Việc lồng ghép quảng cáo này sẽ giúp thương hiệu FPT Telecom đến gần hơn với khách hàng, đồng thời giảm bớt tình trạng chống phá từ phía đối thủ.

Trong buổi làm việc với Chi nhánh Ninh Bình, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã dành lời khen ngợi cho ý tưởng này. Chủ tịch FPT Telecom đánh giá, việc đối thủ chống phá và gặp vấn đề từ kiểm soát từ địa phương là trường hợp thường xuất hiện tại nhiều Chi nhánh của FTEL trên các tỉnh thành.

Trong số các Chi nhánh cũng đang triển khai thực hiện quảng cáo, phối hợp với Chính quyền địa phương thì hiện tại CN Ninh Bình đang xử lý rất tốt. Ý tưởng kết hợp quảng cáo với Chính quyền, với các nhà hàng – quán ăn, các cửa hàng vật dụng cần thiết nên được nhân rộng hơn nữa tại các khu vực khác.

Ngoài ra, trong buổi họp, Chi nhánh Ninh Bình cũng đưa ra các điểm mạnh đã làm được trong 4 tháng đầu năm qua. Trong đó, Ninh Bình đang triển khai tốt phần bán gói cước cao, giảm tỷ lệ gói cước S22, đồng thời đẩy mạnh – tăng cường cài đặt Hi FPT cho khách hàng. Việc tận dụng thiết bị thu hồi cũng giúp Chi nhánh tiết kiệm 300 triệu đồng trong thời gian vừa rồi. Trong Quý I, Chi nhánh đều hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, trừ chỉ số rời mạng chưa đạt mục tiêu.

Trong thời điểm Tháng 3 – Tháng 4, Chi nhánh gặp ảnh hưởng khá nhiều từ dịch Covid-19, để khắc phục tình trạng này, BGĐ Chi nhánh đã liên tục họp, chia sẻ với các thành viên Chi nhánh để đưa ra phương án thay đổi thời gian bán hàng, định hướng và động viên tinh thần. “Ninh Bình đưa ra phương án làm việc thời chiến, tất cả đội ngũ từ nhân viên Kinh doanh – Kỹ thuật – Dịch vụ Khách hàng hay nhân viên quầy, mỗi người làm việc bằng hai, nhằm đem lại kết quả tốt hơn cho CN.” – GĐ Chi nhánh Ninh Bình chia sẻ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img