Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

Các vận động viên Vùng 3 sẵn sàng ‘tranh tài’ tại giải bóng ‘Cup Rồng đỏ’

Nhằm thúc đẩy phong trào thể thao, gắn kết anh em Chi nhánh, Vùng 3 tổ chức giải bóng “Cup Rồng đỏ” với loạt trận bóng đá nam và bóng ném nữ.

Ngày 8/12/2023, tại Sân vận động Vietkid, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa, giải bóng Vùng 3 – “Cup Rồng đỏ” sẽ chính thức khai mạc. Giải đấu quy tụ gần 300 vận động viên và cổ động viên đến từ các phòng, ban thuộc Vùng 3. Các vận động viên (VĐV) được chia đều thành 3 bảng đấu với 3 đội hạt giống Chi nhánh Thanh Hóa, Hải Phòng và Nghệ An. Các đội sẽ cùng tranh tài trong 21 trận đấu, trong đó có 18 trận bóng đá nam và 3 trận bóng ném nữ.

Tại giải đấu, các đội tham gia sẽ được chia làm 3 bảng (mỗi bảng 3 lượt) thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Sau vòng Bảng, 3 đội có tổng điểm cao nhất của mỗi bảng và 1 đội có thành tích xuất sắc của Bảng A sẽ bước vào trận Bán kết. Chung cuộc, 2 đội có điểm cao nhất sẽ bước vào Chung kết cùng nhau tranh ngôi vô địch của giải Rồng Đỏ.

Chia sẻ về công tác tổ chức giải đấu lần này, anh Nguyễn Công Hậu – phòng Tổng hợp Chi nhánh Thanh Hóa, thành viên BTC giải bóng chia sẻ: Đây là lần đầu tiên Chi nhánh Thanh Hóa đăng cai tổ chức giải bóng nên đội ngũ BTC khá hồi hộp và lo lắng. Để chuẩn bị và thực hiện mọi công việc một cách tốt nhất, BTC đã bắt tay vào việc từ cách đây 1 tháng để lên khâu tổ chức, hậu cần, họp thường xuyên để rà soát các đầu mục công việc”.

“Là một trong gần 300 VĐV sẽ góp mặt trong giải đấu, tôi thấy rất hồi hộp xen lẫn háo hức. Chi nhánh Hải Phòng cũng đã lên kế hoạch tập luyện trước giải đấu với tinh thần “chiến” hết sức. Mong rằng Chi nhánh Hải Phòng  năm nay sẽ giữ vững, phát huy phong độ và mang về  chiến thắng”, anh Nguyễn Văn Điền – Chi nhánh Hải Phòng chia sẻ. 

Đối với bóng ném nữ, các VĐV sẽ được chia làm 4 đội: Đội 1: DBN – SLA – HNM, Đội 2: HPG – TBH – HDG, Đội 3: NDH – NBH – HBH và Đội 4: THA – NAN – HTH. Trước khi giải đấu khởi tranh, các đội bóng ném nữ cũng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Cụ thể, sau mỗi giờ làm việc, các nhân viên ra sân hăng hái luyện tập và các đội bóng ném cũng rất mong chờ thể hiện để giành ngôi vô địch.

Lần đầu tiên từ khi vào FTEL được tham gia giải bóng ném nữ tôi thấy háo hức và vô cùng mong chờ. Mặc dù chưa thi đấu nhưng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để lăn xả trên sân, hi vọng sẽ được góp sức mang Cup vô địch về cho Liên Quân DBN-SLA- HNM.”, chị Hứa Nhật Lệ – Chi nhánh Điện Biên khẳng định.

Loạt trận đấu của giải bóng tranh “Cup Rồng đỏ” sẽ diễn ra vào ngày 8/12/2023 giữa các đội của Vùng 3, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng dành cho các cổ động viên. Thông tin về giải đấu tiếp tục được cập nhật trên Foxnews.

Chi chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img