Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Các tác giả tất bật chuẩn bị trước thềm Chung khảo Sáng tạo tháng 8

Vòng Chung khảo tháng 8 của chương trình Sáng tạo FTEL sắp diễn ra với sự góp mặt của 6 sáng kiến “nặng ký”. Cùng Foxnews khám phá các tác giả đang chuẩn bị những gì trước vòng thi hồi hộp tới.

Sáng tạo FTEL là nơi người nhà Cáo có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng, cải tiến, phát triển sản phẩm của cá nhân, đơn vị. Vòng thi tháng 8 sẽ diễn ra vào chiều ngày 15/8/2023 với sự tham gia của 6 sáng kiến mới lạ. Trước “giờ G”, các nhóm tác giả đang chuẩn bị phần thuyết trình của mình, cũng như bàn thảo với nhau để có sự phối hợp ăn ý.

Tâm thế vững vàng, sẵn sàng của nhóm tác giả

“Người không bao giờ mắc sai lầm là người không bao giờ thử những điều mời” là phương châm khi làm sáng tạo của anh Trần Quang Đức – Ban Marketing, thành viên của nhóm tác giả sáng kiến “Triển khai game hóa (gamification) cho khối Kinh doanh”.

Sáng kiến này được Ban Marketing kết hợp triển khai cùng với Ban Phát triển Ứng dụng Hi FPT và Ban Chất lượng. Sáng kiến đã lọt qua vòng hồ sơ để tiếp tục dự thi vòng Chung khảo Sáng tạo tháng 8 tới, với hy vọng sẽ mang đến những đổi mới trong vận hành các chương trình thi đua và hoạt động hỗ trợ kinh doanh.

Anh Trần Quang Đức – Ban Marketing.

Khi được hỏi về tâm thế trước khi bước vào cuộc thi, anh Đức chia sẻ: “Tôi đã xem qua và rất hy vọng được thấy nhiều ý tưởng mới giúp công ty tối ưu hiệu quả công việc. Nhóm tôi không chuẩn bị gì nhiều ngoài một tâm thế tốt và một sáng kiến được kỳ công làm nên. Đồng thời cả nhóm cũng đang rất chờ đợi và sẵn sàng cho vòng thi gay cấn sắp tới. Hy vọng nhóm sẽ thể hiện tốt khả năng của mình”.

Nhóm sáng kiến “Dự đoán và tự động xử lý hạn chế downpop do lỗi VS1” của Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc cũng đang chuẩn bị tâm lý với hy vọng sáng kiến sẽ giúp nâng cao chất lượng hạ tầng cung cấp và kiến tạo hạnh phúc cho cán bộ nhân viên vận hành.

Anh Vũ Văn Chung – thành viên nhóm chia sẻ: “Nhóm tôi có đôi chút hồi hộp và rất mong chờ vào phần thi tới. Tôi thấy các nhóm có rất nhiều thế mạnh nhưng nhóm tôi tự tin có thể về đích sớm hơn cả. Hy vọng nhóm tôi cùng các nhóm sẽ luôn cùng nhau cố gắng và cải tiến không ngừng”.

Các thành viên thuộc Ban Quản lý đối tác đến với Chung khảo Sáng tạo tháng 8 với nhiều điều muốn gửi gắm. Nhóm sáng kiến “Chuỗi hoạt động công sở hạnh phúc” luôn mong muốn ngoài những giá trị thu nhập, thăng tiến thì ai cũng sẽ thật vui, hạnh phúc với nơi mình làm việc mỗi ngày, tinh thần phấn khởi để đến công ty.

Chị Nguyễn Phương Thảo Vy – Ban Quản lý đối tác.

“Với chúng tôi, sáng kiến nào cũng mới mẻ, cũng giá trị vì chính sự sáng tạo của các nhóm đã rất đáng được ngưỡng mộ, trân trọng. Nhóm chúng tôi rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia nhưng chúng tôi tin rằng chính sự hồi hộp đó sẽ giúp nhóm chuẩn bị, tham gia một cách tốt hơn, phong độ hơn”, chị Nguyễn Phương Thảo Vy – Ban Quản lý đối tác chia sẻ.

Sự ủng hộ hết mình từ các lãnh đạo đơn vị

Các nhóm sáng kiến đi thi cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía lãnh đạo đơn vị – những người luôn theo sát, đồng hành cùng sáng kiến.

Anh Nguyễn Hoàng Điệp – Phó Giám đốc INF MB.

“Sản phẩm dự thi đã giúp nâng cao chất lượng vận hành hệ thống của INF, đảm bảo kết nối liên tục dịch vụ khách hàng. Chính sản phẩm này đã giải quyết được vấn đề thực tế hạ tầng đang phải đối mặt trước thực trạng thời tiết ngày càng cực đoan. Thay mặt đơn vị tôi xin chân thành cảm ơn nhóm tác giả đã có ý tưởng cũng như hoàn thiện sản phẩm rất kịp thời. Chúc nhóm tự tin và đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi này”, anh Nguyễn Hoàng Điệp – Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng Miền Bắc chia sẻ.

“Nhóm sáng tạo của Ban Giám sát thông minh lần này mang đến sáng kiến đề cập tới Giải pháp tối ưu chi phí bao bì sản phẩm FPT Camera. Vấn đề tối ưu chi phí là một trong những vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Ý thức được việc đó, nhóm đã nỗ lực tối ưu chi phí toàn BOM, trong đó, phần bao bì cũng là một trong những hạng mục chiếm trọng số tương đối cao.

Nhóm sản phẩm tự tin với giải pháp của mình vì nó rất thiết thực, góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất đầu vào hàng năm cho FTEL lên tới 6 tỷ đồng/năm riêng cho hạng mục bao bì. Với những sự tỉ mỉ đó, tôi chỉ chúc nhóm tự tin chiến thắng và giành giải Vàng”, anh Đinh Cao Sơn – Phó Giám đốc Ban giám sát thông minh chia sẻ.

Anh Đinh Cao Sơn – PGĐ Ban Giám sát thông minh.

Đồng thời, các nhóm sáng tạo trong Chung khảo tháng 8 đều đang rất mong chờ đến ngày thi với nhiều tâm khác nhau, hồi hộp có và hào hứng có. Điều này càng chứng tỏ cho thấy tinh thần mạo hiểm, nhiệt huyết, sự cố gắng trong công việc qua việc khám phá những ý tưởng sáng tạo và đường đến thành công.

Thông tin về vòng thi Chung khảo và kết quả sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất trên các kênh mạng xã hội và website của Foxnews.

HC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img