Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Các bạn đã thực hiện đúng câu nói “Khách hàng là thượng đế”

Là sự công nhận mà khách hàng Trịnh Minh Hướng, Phó chủ nhiệm Hội Mỹ thuật Việt Nam dành tặng cho tập thể CBNV FPT Telecom Vạn Bảo trước những thay đổi đáng kể trong công tác phục vụ khách hàng.

Ngày 10/8 vừa qua, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) đã nhận được lá thư điện tử từ khách hàng là chú Trịnh Minh Hướng, Hà Nội với tiêu đề "Nhận xét về thái độ và tinh thần phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên FPT tại 48 Vạn Bảo". Trong thư, với tư cách là một khách hàng lâu năm của FPT Telecom và thường xuyên tới giao dịch tại quầy, chú Hướng đã nêu nhận định về sự thay đổi đáng kể trong thái độ và tác phong giao tiếp của không chỉ đội ngũ giao dịch viên mà còn của các nhân viên kỹ thuật cho đến các anh, chị trong tổ bảo vệ. 

Email được khách hàng gửi tới hòm thư hỗ trợ khách hàng sau quá trình giao dịch tại FPT Telecom Vạn Bảo.

Bằng sự chân thành, khách hàng Trịnh Minh Hướng đã bày tỏ sự ghi nhận đối với những nỗ lực của đội ngũ nhân viên FPT trong việc cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. Trong thư, khách hàng nhấn mạnh: "Đã có những thay đổi đáng kể về thái độ phục vụ khách hàng của các bộ phận từ các nhân viên quầy thu ngân, kỹ thuật, đến bộ phận các anh em bảo vệ. Đặc biệt là các nữ quầy thủ tục và thu ngân đã có nhiều tiến bộ trong giao tiếp với khách hàng với những cử chỉ lịch sự, cởi mở, nhanh chóng và chu đáo đã gây dựng được thiện cảm tốt cho khách hàng nói chung và riêng cá nhân tôi cảm thấy hài lòng về những chuyển biến, tiến bộ nói trên của các bạn. Như vậy các bạn đã thực hiện đúng nghĩa của câu nói "Khách hàng là Thượng đế" điều này là minh chứng cho sự cố gắng và phấn đấu đi lên của các bạn!". Cuối thư, khách hàng không quên gửi lời chúc thể hiện sự tin tưởng và gắn bó với FPT Telecom.

Chị Phạm Thị Nhung, TT Chăm sóc khách hàng chia sẻ: "Theo lịch sử tra cứu giao dịch của đơn vị thì mỗi lần giao dịch khách hàng thường chọn 1 bàn quầy, 6 tháng gần đây các giao dịch thanh toán cước dịch vụ, chuyển đổi đều do các bạn GDV khác nhau thực hiện. Như vậy, khách hàng đã có trải nghiệm ở nhiều vị trí GD tại quầy mới có đánh giá tổng thể như vậy. Không chỉ riêng các CBNV quầy Vạn Bảo mà tập thể CS quầy nói chung đều rất vui mừng vì những cố gắng thời gian qua đã được khách hàng ghi nhận."

Quầy GD Vạn Bảo thực hiện theo chuẩn 13 tiêu chí phục vụ khách hàng.

Trước đó, FPT Telecom đã ban hành 13 tiêu chí phục vụ khách hàng tại các văn phòng giao dịch và được CS triển khai mạnh mẽ trên toàn quốc. Cụ thể, từ bảo vệ đến giao dịch viên ở tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng đều được yêu cầu thực hiện đúng chuẩn mực trong giao tiếp và phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đến giao dịch. Đơn vị cũng ban hành bộ chế tài và tăng cường công tác giám sát qua camera, KPIs, công thức lương khoán mới… để đảm bảo việc tuân thủ nghiêm túc. Sự ghi nhận tích cực từ phía khách hàng là những tín hiệu đáng mừng và là động lực để toàn bộ đội ngũ FPT Telecom tiếp tục phấn đấu và hoàn thiện.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img